Vũ khí đặc biệt của Jose Mourinho

05:59 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnRoger Ibanez cho rằng 'sự kiên nhẫn' của Roma đã được đền đáp bằng màn lội ngược dòng muộn để cầm hòa Milan 2-2.

 

AS Roma đã có khởi đầu tồi tệ tại San Siro. Giallorossi bị AC Milan dẫn trước 2-0 bởi pha đánh đầu của Pierre Kalulu và bàn thắng của Tommaso Pobega từ một tình huống phản công.

IBANEZ: ‘ROMA PATIENCE PAID OFF WITH MILAN’ - Bóng Đá

 Roma giành trận hòa với 2 bàn thắng trong ít phút cuối.

Tuy nhiên, đội bóng của Jose Mourinho có một vũ khí đặc biệt, đó là các tình huống cố định. Và trước Milan, Roma đã có 1 điểm, sau màn ngược dòng ấn tượng nhờ 2 bàn thắng từ chấm đá phạt, của Roger Ibanez và Tammy Abraham.

Ibanez nói với DAZN sau trận đấu: "Đó là những gì chúng tôi đã làm trong các buổi tập. Chúng tôi luôn nói rằng điều quan trọng là phải kiên nhẫn, vì cơ hội sẽ đến và chúng tôi không bao giờ được bỏ cuộc.

Chúng tôi biết rằng lối chơi cố định là sức mạnh chính của Roma, và khi được hưởng các quả đá phạt, chúng tôi phải tiến lên với quân số lớn và sẵn sàng. Trận đấu chưa kết thúc cho đến khi trọng tài thổi còi."

Với trận hòa 2-2 hôm nay, Roma vẫn xếp thứ 6 trên BXH Serie A với cùng 31 điểm như Lazio. Trong khi đó, AC Milan xếp thứ 3, bằng điểm Juventus nhưng xếp ngay sau đó khi có chỉ số phụ kém hơn.

Minh Tuấn | 05:01 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục