Vụ De Gea và Sergio Ramos: Miếng bánh ngon của truyền thông

19:21 Thứ sáu 26/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phi vụ trao đổi cầu thủ giữa Real Madrid và Manchester United liên quan đến David de Gea và Sergio Ramos càng kéo dài, điều này chỉ có lợi cho cánh truyền thông.

Sergio Ramos và David de Gea khiến truyền thông sục sôi. Ảnh: Internet.

Báo AS số ra ngày 26/06 đưa tin, Real Madrid hét giá cho Sergio Ramos lên tới 90 triệu euro. Động thái này được ông chủ tịch Florentino Perez đề xuất, sau khi Manchester United có nước cờ đầu tiên trong phi vụ này khi đưa ra giá 50 triệu euro. Dù Sergio Ramos công khai đòi rời Los Blancos khi nói "Hãy lắng nghe mọi lời đề nghị hỏi mua tôi", tuy nhiên quyết định cuối cùng không nằm ở cầu thủ này.

Đáp trả hành động từ Real Madrid, báo Anh The Independent cho biết Manchester United lúc này tăng giá bán David de Gea lên thành 46 triệu euro. Theo đó, nếu Real Madrid muốn biến Sergio Ramos thành hậu vệ có giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới, thì M.U cũng muốn David de Gea soán ngôi Gianluigi Buffon trở thành thủ môn có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới.

Được biết, Juventus từng bỏ ra 54 triệu euro để mua Buffon từ Parma. Giới chuyên môn phân tích, con số 90 triệu euro của Real Madrid đưa ra dành cho Sergio Ramos thật... không tưởng. Với một hậu vệ đã ở tuổi 29, giá chuyển nhượng như vậy thật sự rất điên rồ. Hoạ may, giá của cựu sao Sevilla dao động tầm 50 triệu euro đến 70 triệu euro là cùng lắm.

Nhưng ông chủ tịch Perez của Real Madrid có lý riêng khi hét giá Sergio Ramos tới 90 trệu euro. Trong quá khứ, Real Madrid thường kích hoạt những quả bom tấn trên TTCN sau khi bán đi những cầu thủ trong đội cũng với rất cao. Điển hình, đội bóng mua Gereth Bale với giá 101 triệu euro, nhưng bán Gonzalo Higuain với giá 40 triệu euro và Mesut Oezil, giá 45 triệu euro.

Mùa năm ngoái, họ mang James Rodriguez với giá 80 triệu euro, nhưng sau đó bán Angel di Maria với giá 75 triệu euro. Tới đây, nhiều người tin Real Madrid sẽ mua Sergio Aguero của Manchester City. Nhưng giá cho chân sút người Argentina chắc chắn không dưới 50 hay 60 triệu euro. Vì vậy, Los Blancos mới đòi M.U trả 90 triệu euro cho phi vụ Sergio Ramos.

Rõ ràng, Real Madrid và Manchester United giờ như chơi trò "mèo vờn chuột" trong phi vụ liên quan tới Sergio Ramos và David de Gea. Lúc này, cánh truyền thông hưởng lợi nhiều nhất vì có dịp "múa bút".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục