Vòng 8 giải Hạng Nhất Quốc Gia 2013: Trật tự không đổi

08:52 Chủ nhật 12/05/2013

Sau khi Than QN vượt qua HV.AG ở trận đấu sớm, đã không có nhiều bất ngờ diễn ra ở các trận đấu còn lại của vòng 8, lượt đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về chiều qua.

TDC.BD (trái) vẫn chưa cải thiện được tình hình. Ảnh: Quang Nhựt

Ở nhóm cuối bảng xếp hạng, TDC.BD đang lâm vào tình thế tương tự người anh em B.BD tại V-League khi cũng đứng đội sổ trên bảng tổng sắp. Trong khi đó, HV.AG dù vẫn chiếm ngôi đầu bảng nhưng đã cảm nhận được thách thức từ bám đuổi sau thất bại trên sân Cẩm Phả chiều 10/5.

Chiều qua, chỉ có 2 trong số 3 cặp đấu diễn ra theo kế hoạch đã định. Riêng trận đấu diễn ra tại Quy Nhơn là không thể tiến hành. Tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội đã phải tuyên bố hoãn trận này do mưa lớn, mặt sân ngập, úng không đảm bảo yếu tố kỹ thuật. Cơn mưa quá to khiến cuộc đọ sức giữa hai đội đang chạy trốn nhóm xuống hạng bất đắc dĩ không thể đọ sức cùng nhau. Theo thông tin từ BTC giải, trận đấu này sẽ được tổ chức vào một thời điểm khác, sẽ được thông báo sau.

Còn ở trận đấu trên sân Bình Dương, bi kịch vẫn chưa buông tha đội chủ nhà TDC.BD. Sau trận hòa trước Hà Nội tuần trước, TDC.BD chơi rất quyết tâm khi tiếp đón đội khách TĐCS.ĐT. Và thế trận trên sân tỏ ra rất có lợi cho đội chủ nhà khi đến phút 38, Đình Lợi đã đánh bại Bửu Ngọc để khai thông thế bế tắc.

Dẫu vậy, dưới thời HLV Phạm Công Lộc, TĐCS.ĐT không dễ dàng chấp nhận buông xuôi. Đội khách sau khi bị thủng lưới trước vẫn bình tĩnh tổ chức tấn công rất mạch lạc. Đến phút 65, tân binh của đội bóng miền Tây vừa được XMXT.SG cho mượn là Emeka đã có bàn gỡ cho TĐCS.ĐT.

Hưng phấn tinh thần sau bàn thắng này, TĐCS.ĐT vùng lên rất mạnh mẽ. 7 phút sau, TĐCS.ĐT đã có bàn thắng quyết định để thu lại thành quả tuyệt đối. Tuyển thủ QG Hải Anh là người dứt điểm chính xác đánh bại thủ môn Lâm Ấn Độ lần thứ hai trong trận đấu này để đem về chiến thắng quý giá cho đội nhà.

Trận thua này khiến TDC.BD tiếp tục đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng, một kết quả khá bất ngờ tính đến thời điểm hiện tại. So với mùa giải 2012, đội bóng của HLV Đặng Trần Chỉnh thi đấu kém hơn nhiều và đang phải đối diện với nguy cơ xuống hạng.

Cục diện giải hạng Nhất sau vòng đấu thứ 8 không có xáo trộn nào đáng chú ý. Mùa giải 2013 đang diễn ra rất căng thẳng với sự ganh đua của các đội bóng ở hai đầu bảng.
Phan An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục