Với tin này từ Sane, Barca cùng Real tự tin kích nổ thương vụ lớn

12:29 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức liên quan đến tương lai Sane ở Man City.

Ở Tây Ban Nha, Barcelona cùng Real Madrid luôn là tâm điểm của giới truyền thông. Công bằng mà nói, cả 2 CLB đều đang đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn để tái xây dựng đội nhà. Không chỉ liên quan đến Ban huấn luyện, tương lai các cầu thủ cũng là vấn đề nan giải với bộ đôi ông lớn xứ bò tót. 

Ban lãnh đạo 2 đội hiện ráo riết chiêu mộ hàng loạt bản hợp đồng chất lượng. Vừa qua, truyền thông Đức tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến sự việc trên. Theo đó, Barca cùng Real đều đang để mắt đến một cái tên trên đất Anh. 2 ông lớn Tây Ban Nha muốn đưa Leroy Sane về CLB ở kỳ chuyển nhượng tới. 

Sane - Bóng Đá

Sane không còn muốn ở Man City. 

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ tin mừng với Barca và Real về thương vụ trên. Cụ thể, tờ Don Balon cho hay Sane hiện đã không còn cảm thấy hạnh phúc ở thành Manchester. Bởi lẽ sau mùa giải 2018/2019, chân sút người Đức liên tục gặp chấn thương, đồng thời mất suất đá chính trong đội hình Man City. 

Pep Guardiola thời gian gần đây đã sớm tin tưởng Bernardo Silva. Và Sane cũng chẳng còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chiến lược gia Tây Ban Nha. Ngoài ra, tuyển thủ số 19 còn từ chối việc tái ký hợp đồng với đương kim vô địch Premier League và muốn sớm ra đi. Và đây là cơ hội để Barca cũng Real kích nổ thương vụ với tiền đạo 24 tuổi ở phiên chợ tới.

Video về Barcelona:

Tiểu Phong | 11:31 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục