Vỡ mộng với Kaoru Mitoma

07:40 Thứ sáu 06/10/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ LondonWorld khẳng định chân sút người Nhật Bản đã có quyết định cho tương lai.

Cầu thủ 26 tuổi gia nhập Brighton từ Kawasaki Frontale vào tháng 8 năm 2021 và sau đó được gửi cho mượn đến Union SG trong mùa giải 2021/2, trước khi khẳng định mình là một cầu thủ ngôi sao dưới sự dẫn dắt của Roberto De Zerbi.

Mitoma đóng góp 10 bàn thắng và 8 đường kiến tạo trong 41 lần ra sân cho Brighton trên tất cả các giải đấu mùa trước, góp phần giúp Chim mòng biển đứng thứ 6 tại Premier League và lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự Europa League.

Man City nhắm tân binh thứ 3 thay Mahrez - Bóng Đá

 Mitoma chốt tương lai.

Tuyển thủ Nhật Bản tiếp tục gây ấn tượng khi bắt đầu mùa giải mới. Anh ghi 3 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 10 trận trên mọi đấu trường, bao gồm cả pha dọn cỗ trong trận hòa 2-2 của Brighton với Marseille.

Sự thăng tiến nhanh chóng của Mitoma được cho là đã thu hút sự chú ý của một số CLB hàng đầu. Cả Man City và Man United đều cân nhắc việc mua cầu thủ chạy cánh này vào tháng Giêng. Arsenal, Chelsea, Liverpool, Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich cũng quan tâm đến Mitoma.

Tuy nhiên, theo LondonWorld, Mitoma từ chối những lời đề nghị từ các CLB trên khắp châu Âu và chuẩn bị cam kết tương lai của mình với Brighton. Cụ thể, anh sẽ ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, kéo dài đến hè 2028.

Báo cáo cho biết thêm rằng cầu thủ chạy cánh này đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng mới với mức lương 80.000 bảng một tuần và thỏa thuận dự kiến sẽ hoàn tất trong vòng 24 giờ tới.

Tiểu Lam | 06:52 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục