Vô địch Serie A, Inter tính thanh lý "hàng thải" Man United

21:02 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan đang lên kế hoạch loại bỏ bớt những cái tên không cần thiết cho mùa giải mới sau khi đã đăng quang ngôi vương Serie A 2020/2021.

Mùa giải 2020/2021 đã trôi qua khá thành công với Inter Milan, khi họ đăng quang ngôi vương Serie A sau hơn 1 thập kỷ chờ đợi. Dù vậy, thất bại ở đấu trường Coppa Italia cùng việc bị loại ngay vòng bảng Champions League đã cho thấy rằng, đội hình Nerazzurri vẫn cần bổ sung thêm nhân sự để có thể chinh phục danh hiệu ở các sân chơi khác nhau.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện điều đó, HLV Antonio Conte cần phải thanh lý bớt những cái tên không cần thiết và theo thông tin từ trang Corriere dello Sport, 2 cái tên trong đội hình Inter Milan đã được đưa vào tầm ngắm, đó là Arturo Vidal và Alexis Sanchez

Thực tế, cả 2 gương mặt này đều đã luống tuổi khi bước qua ngưỡng U30, không những thế mức thu nhập quá cao mà họ được nhận cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến quỹ lương của đội bóng áo sọc xanh đen. 

Vô địch Serie A, Inter tính thanh lý

Mức lương quá cao của Alexis Sanchez được xem là "gánh nặng" đối với Inter Milan.  

Ngoài ra, bộ đôi này cũng không giữ vai trò quá quan trọng ở San Siro nên Inter Milan hoàn toàn có thể tính đến việc đưa họ lên thị trường chuyển nhượng. Với Arturo Vidal, kinh nghiệm chinh chiến dày dạn của tiền vệ người Chile hứa hẹn sẽ là yếu tố thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng khác nhau. 

Còn về phía Alexis Sanchez, sau hành trình thi đấu thất vọng tại Man United và chỉ đóng vai trò dự bị ở Inter Milan, giá trị chuyển nhượng của anh hiện đã sụt giảm đi đáng kể. 

Hậu trường: Alexis Sanchez Vs Arturo Vidal:

 
Phi Yến | 20:04 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục