Việt Nam sắp tái đấu Indonesia, VFF nêu bật điều nên làm

14:24 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnLãnh đạo VFF đã có chia sẻ về những điều nên làm trước thềm màn tái ngộ giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

Tuyển Việt Nam vừa trải qua hành trình không như ý tại Asian Cup, trong đó đỉnh điểm của sự thất vọng phải kể đến trận thua 0-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cũng đến từ khu vực Đông Nam Á, tuyển Indonesia. 

Tuy nhiên, một phần nguyên nhân cũng đến từ việc HLV Philippe Troussier chưa có trong tay lực lượng tốt nhất và điều này có thể sẽ khác khi chúng ta tái ngộ đối thủ vào tháng 3 sắp tới. 

Việt Nam sắp tái đấu Indonesia, VFF nêu bật điều nên làm - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam không có lực lượng tốt nhất tại Asian Cup. Ảnh: VFF.  

Chia sẻ về những điều cần làm trước thềm màn tái đấu với tuyển Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Nguyễn Xuân Vũ cho biết: "Đội tuyển Việt Nam không phải là tài sản của riêng VFF hay của riêng HLV Troussier. Đội tuyển là tài sản chung của cả nền bóng đá.

Để có một đội tuyển quốc gia mạnh, phải có sự chung tay của tất cả các bên. Chúng tôi sẽ làm việc kỹ với các CLB về vấn đề lực lượng của đội tuyển quốc gia, sao cho đội tuyển Việt Nam tập hợp được lực lượng tốt nhất trước các trận đấu thuộc vòng loại World Cup vào tháng 3".

Phi Yến | 13:54 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục