Việt Nam bại trận, Tuấn Hải công khai 1 điều liên quan đến HLV Troussier

10:53 Chủ nhật 21/01/2024 | 4

TinTheThao.com.vnChân sút Phạm Tuấn Hải đã có những chia sẻ sau thất bại vừa qua của tuyển Việt Nam trước Indonesia.

Tuyển Việt Nam đã có màn thể hiện không như mong đợi tại Asian Cup 2023 khi trận thua mới đây trước Indonesia đã khiến chúng ta trở thành đội bóng đầu tiên bị loại khỏi giải đấu. 

Thực tế thì đây là thời điểm HLV Philippe Troussier không có được lực lượng tốt nhất khi liên tiếp các trụ cột đã gặp phải chấn thương. Ngoài ra, việc các cầu thủ vẫn chưa thật sự triển khai nhuần nhuyễn lối chơi của chiến lược gia người Pháp cũng khiến chúng ta yếu thế hơn khi chạm trán các đối thủ. 

Việt Nam bại trận, Tuấn Hải công khai 1 điều liên quan đến HLV Troussier - Bóng Đá

Tuấn Hải (số 10) thừa nhận toàn đội vẫn chưa đáp ứng tốt nhất yêu cầu về lối chơi mà HLV Philippe Troussier xây dựng tại tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau thất bại của tuyển Việt Nam, tiền đạo Phạm Tuấn Hải bày tỏ: "Chúng tôi ai cũng đều đã nỗ lực hết mình nhưng kết quả lại không được như mong đợi. Chúng tôi vẫn đang cố gắng để tiến bộ hơn lên mỗi ngày, để đáp ứng tốt hơn lối chơi mà HLV Troussier đang xây dựng cho đội tuyển.

Mong rằng, người hâm mộ sẽ dành cho đội tuyển sự tin tưởng và ủng hộ không chỉ qua một trận đấu mà trong cả một quá trình, bởi chúng ta vẫn đang trên con đường để tiến gần hơn với trình độ của bóng đá đỉnh cao châu lục". 

Phi Yến | 09:55 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục