Vieira ấn tượng với 3 tiền vệ Premier League, người Arsenal - Chelsea - Liverpool

18:06 Thứ bảy 27/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal, Patrick Vieira mới đây đã chỉ ra 3 tiền vệ mà ông thích nhất đang chơi tại Premier League.

 

Patrick Vieira từng là một huyền thoại khi còn chơi bóng và ông đã khá khó khăn trong việc chọn ra một số cầu thủ giỏi, có lối chơi giống mình ở thời điểm hiện tại. 

Vieira ấn tượng với 3 tiền vệ Premier League, người Arsenal - Chelsea - Liverpool - Bóng Đá

 Vieira ấn tượng với Xhaka, Kante và Fabinho.

Dẫu vậy, HLV trưởng của Crystal Palace vẫn đưa ra được một vài cái tên: "Đây là một lựa chọn thực sự khó khăn. Những gì tôi đề cập có lẽ là những cầu thủ mà tôi thích."

"Tôi thích [N'Golo] Kante. Tôi nghĩ anh ấy là một mẫu tiền vệ tổ chức hiện đại, người mà có thể tham gia tấn công. Tôi nghĩ anh ấy cũng là một mẫu tiền vệ con thoi, thực sự nguy hiểm khi tiến lên phía trước và làm việc rất chăm chỉ vì cả đội."

"Granit Xhaka ở Arsenal (cũng là một lựa chọn). Tôi nghĩ anh ấy là mẫu cầu thủ đồng đội. Anh ấy là người mà bạn có thể không chú ý nhiều hoặc thực sự nhắc đến trong một trận đấu, nhưng anh ấy luôn làm việc hiệu quả."

"Và cả Fabinho ở Liverpool nữa," Vieira bổ sung vào danh sách của mình. 

Ở mùa giải trước, có những thời điểm tưởng chừng Xhaka đã rời CLB sau lời mời của AS Roma. Tuy nhiên, cuối cùng anh vẫn ở lại với Pháo thủ cho đến nay. Mùa này, Xhaka là đội phó của Arsenal và đã chơi cực hay trong 3 vòng đấu đầu tiên, với thành tích ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:08 27/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục