"Việc bổ nhiệm Murtough và Fletcher chỉ là sắp xếp mang tính nội bộ của Man United"

07:06 Thứ hai 15/03/2021

TinTheThao.com.vnNgười cũ của Quỷ đỏ thành Manchester cho rằng hai sự bổ nhiệm ở thượng tầng mới sẽ không ảnh hưởng nhiều đến khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng.

Gary Neville, cựu cầu thủ của Manchester United, cho rằng việc câu lạc bộ bổ nhiệm John Murtough và Darren Fletcher vào hai vị trí giám đốc không giúp đội bóng cải thiện được nhiều trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League.

"Tôi nghĩ việc bổ nhiệm John Murtough và Darren Fletcher là sự sắp xếp mang tính nội bộ," Neville chia sẻ với Sky Sports.

"Murtough đã ở câu lạc bộ được 8 mùa giải, trong khi Fletcher rõ ràng đã có hiểu biết về đội bóng từ lâu. Định hướng của Man United đã thay đổi, họ đang cố gắng bổ nhiệm những người có DNA của Quỷ đỏ vào các vị trí quan trọng. Nicky Butt, Michael Carrick, Mike Phelan, Darren Fletcher, Ole Gunnar Solskjaer, có đến 5 hoặc 6 cầu thủ từng thi đấu dưới quyền HLV Sir Alex Ferguson hiện đang điều hành câu lạc bộ lúc này, điều đó có thể thấy rõ."

Gary Neville names John Murtough and Darren Fletcher's biggest challenge at Manchester United - Bóng Đá

Bộ đôi giám đốc bóng đá (Murtough, trái) và giám đốc kỹ thuật (Fletcher, phải) của Man United.

"Đã có nhiều cuộc chia tay trong 10 năm qua kể từ khi Sir Alex ra đi, ở nhiều vị trí khác nhau. Rõ ràng giờ đây Ed Woodward và ban lãnh đạo đã chọn hướng đi mới. Tuy nhiên, về việc bổ nhiệm John Murtough với tư cách giám đốc bóng đá, tôi không thấy điều đó có ý nghĩa quan trọng trong khả năng vô địch vài năm tới của Man United."

"Khi bạn nhìn vào bản mô tả công việc, tôi không nghĩ ông ấy sẽ có quyền phủ quyết việc sa thải hoặc bổ nhiệm HLV; đồng thời cũng không có quyền quyết định sẽ ký hợp đồng với một cái tên mới hay loại bỏ một cầu thủ hiện tại."

Phỏng vấn - HLV Ole Solskjaer chia sẻ suy nghĩ sau quyết định bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật Fletcher:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 06:08 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục