Vì số 9 xuất sắc, Chelsea sẵn sàng tống khứ Werner sang Serie A

16:05 Thứ năm 29/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã hạ quyết tâm nâng cấp hàng công bằng một tiền đạo trung tâm đẳng cấp.

Giới truyền thông khẳng định, Chelsea bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với mục tiêu hàng đầu là thâu tóm một tiền đạo trung tâm chất lượng. Được biết, họ đã sẵn sàng phá két để mang Erling Haaland về Stamford Bridge, thế nhưng thái độ cứng rắn đến từ phía Borussia Dortmund khiến The Blues phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Một trong số đó là Romelu Lukaku - người đã bùng nổ mạnh mẽ trong màu áo Inter Milan kể từ khi rời khỏi Manchester United. Song, tương tự như Dortmund, Inter cũng không có kế hoạch chia tay chân sút chủ lực của mình. Thế nhưng, dự kiến Chelsea sẽ không dễ dàng từ bỏ ngôi sao người Bỉ.

Chelsea Prepared To Offer Inter €130M Or Timo Werner + Cash To Sign Romelu Lukaku, Alfredo Pedullà Reports - Bóng Đá

 Werner sẽ rời Chelsea? 

Theo tiết lộ từ ký giả Alfredo Pedulla trực thuộc SportItalia (dẫn nguồn bởi SempreInter), Chelsea chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị trị giá 130 triệu euro để thuyết phục Inter về trường hợp của Lukaku. Thậm chí, họ còn sẵn sàng thực hiện một thỏa thuận bao gồm tiền mặt kèm theo sự phục vụ của Timo Werner.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho thấy Werner cũng đã sẵn sàng rời khỏi The Blues, trong bối cảnh anh đang lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Rõ ràng, chân sút người Đức hoàn toàn có lý do để lo lắng về suất đá chính của mình trong mùa sau, khi mà Chelsea đang nỗ lực mang về Stamford Bridge một "số 9" chất lượng. 

Lukaku chia sẻ về Eriksen 

 
Huỳnh Phong | 15:35 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục