Vì sao trẻ của Chelsea, Maldini "hiến tế" đội trưởng Milan

22:12 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnPaolo Maldini đang cân nhắc việc chia tay đội trưởng của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau 7 năm chờ đợi, AC Milan đã chính thức trở lại với đấu trường Champions League ở mùa tới. Hiện tại, BLĐ Rossoneri đang vô cùng bận rộn với những hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhằm củng cố lại lực lượng của đội bóng.

Theo đó, thủ thành Mike Maignan đã nhanh chóng được Paolo Maldini mang về nhằm thay thế cho vị trí của Gianluigi Donnarumma, người sẽ chia tay Milan trong hè này. BLĐ Rossoneri cũng đang tiến hành đàm phán mua đứt một số bản hợp đồng họ đã mượn như Fikayo Tomori và Sandro Tonali.

AC Milan seriously considering sale of Romagnoli - asking price set with Barcelona in talks. - Bóng Đá

 Alessio Romagnoli không thể hiện phong độ cao trong mùa giải vừa qua.

Về tương lai của đội trưởng Alessio Romagnoli, thì Milan vẫn chưa đưa ra lời đề nghị gia hạn chính thức đến người đại diện Mino Raiola. Hợp đồng của trung vệ người Ý sẽ hết hạn vào năm 2022 và mục tiêu của Raiola là được tăng một mức lương mới lên đến 6 triệu euro mỗi mùa, một con số ngoài khả năng chi trả của Milan.

Chính vì thế, theo Calciomercato.com tiết lộ Milan đang xem xét nghiêm túc việc hy sinh đội trưởng của họ để có vốn đầu tư cho một số bản hợp đồng khác. Cụ thể, đó sẽ là khoản chi 28 triệu euro cho việc ký hợp đồng mua đứt Tomori từ Chelsea.

Rossoneri sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Romagnoli. Hiện tại, Barcelona đang xem anh ấy như một sự thay thế tiềm năng cho Samuel Umtiti, người sẽ ra đi vào hè này.

Xem đội trưởng Alessio Romagnoli chia sẻ:

 
Minh Trí | 21:14 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục