Vì sao Lee Grant hóa "trọng tài thứ 4", giơ bảng thay người cho M.U?

12:45 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnMột hình ảnh khá thú vị đã xuất hiện trong trận đấu giữa Manchester United và Newcastle United.

Trong khuôn khổ vòng 25 Premier League, Man United đã hoàn toàn áp đảo Newcastle khi tiếp đón đối thủ này trên sân nhà Old Trafford. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước đội khách.

Những cầu thủ ghi bàn trong trận đấu này cho Man United, đó là Marcus Rashford, Daniel James và Bruno Fernandes. Ở những phút cuối, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tạo điều kiện để tài năng trẻ Shola Shoretire có màn ra mắt đội một.

Vì sao Lee Grant trở thành

 Lee Grant thực hiện quyền thay người cho Quỷ đỏ.

Cùng với màn chào sân của Shoretire, khán giả còn chứng kiến một hình ảnh cực kỳ thú vị, đó là việc Lee Grant trở thành "trọng tài thứ 4" cầm bảng thay người cho Man United. Thực tế, đây là quy định mới của BTC Premier League, trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành.

Cụ thể, BHL đội bóng cần thông báo với trọng tài thứ 4 mỗi khi thay người, nhưng mùa dịch bệnh đã tạo điều kiện để chính các thành viên BHL cầm luôn bảng điện tử - nhằm hạn chế số lượng người tương tác. Trước đó, công việc này thuộc về trợ lý HLV thủ môn của Man United.

Do vị HLV này đang bị cách ly do dương tính với Covid-19, nên HLV Solskjaer đã chỉ định Lee Grant đảm nhận công việc kể trên. Dù sao đi nữa, hình ảnh Lee Grant đứng bên ngoài đường biên, thực hiện nhiệm vụ thay người cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 11:47 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục