Vì sao Allegri nổi điên với Chiesa ngay trên sân?

05:42 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnMassimiliano Allegri đã hét vào mặt Federico Chiesa trong hiệp 1 trận Juventus - Frosinone khi ông muốn ngôi sao người Ý chơi ở trung lộ và không lấn sang cánh trái.

Sky Sport Italia và DAZN đưa tin HLV Allegri của Juventus không hài lòng với Chiesa trong hiệp 1 trận đấu trên sân nhà ở Serie A với Frosinone vào Chủ nhật.

Theo các phóng viên trên sân, Allegri đã "hét" về phía tuyển thủ Ý khi anh tỏ ra không hài lòng với vị trí của mình trên sân trong 45 phút đầu tiên.

Chiesa thường cố gắng nhận bóng bên cánh trái, nhưng Allegri muốn anh chơi ở trung lộ, như một tiền đạo, sát cánh cùng đồng đội Dusan Vlahovic, người ghi 2 bàn thắng trong hiệp 1. Allegri cũng thúc giục Kenan Yildiz khởi động từ băng ghế dự bị sau khi mắng Chiesa.

Max Allegri thừa nhận điều cay đắng ở Juventus - Bóng Đá

 Juventus vừa có chiến thắng sau 3 trận toàn hòa và thua.

HLV Juventus cũng đã hét lên với các cầu thủ Juventus khác trong hiệp 1, đặc biệt là ở thời điểm Frosinone vươn lên dẫn trước trước khi Adrien Rabiot phải rời sân vì chấn thương ở chân. Chiesa được thay thế một cách hiệu quả bằng Yildiz sau 15 phút của hiệp 2.

Sau màn rượt đuổi tỷ số ở hiệp 1, Bà đầm già cuối cùng cũng giành được chiến thắng quan trọng nhờ pha lập công ở phút 90+5 của trung vệ người Ý Daniele Rugani.

Thanh Vũ | 04:44 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục