Vì sao 63 triệu bảng, "chuyên gia bóp team" sắp bị Man City hất ra đường

12:24 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Etihad vô cùng quan tâm.

Trong bối cảnh Pep Guardiola đang rất cần một nhân tố mới cho Man City để thay thế dài lâu với trường hợp của Fernandinho, Rodri hiện được cho là được thượng tầng Etihad đưa vào danh sách bắt buộc phải chiêu mộ ngay hè này. Nhà đương kim vô địch Premier League được cho là sẽ chi ra số tiền 63 triệu bảng để có được cầu thủ mình cần.

Hiện tại, cạnh tranh "trùm tuyến giữa" của Atletico với Man City còn có Bayern Munich, thế nhưng mới đây Manchester Evening News đã dẫn tin từ Kicker khẳng định ngôi sao sinh năm 1996 đã từ chối Hùm xám để gia nhập The Citizens.

Nếu Man City mất ngôi vô địch mùa này, hãy

Fabian Delph có thể sẽ rời City nếu nhà đương kim vô địch Premier League chiêu mộ được Rodri.

Và theo Daily Mail, nếu như Man City chiêu mộ thành công Rodri, điều này có thể khiến cho Fabian Delph phải nói lời chia tay với nửa xanh thành Manchester. Hiện tại, Galatasaray là đội bóng đã bày tỏ mong muốn có được tiền vệ người Anh.

Ở một diễn biến khác, theo những thông tin mới nhất từ Marca, bản thân Rodri mới đây cũng đã viết đơn xin Atletico Madrid cho phép ra đi để sớm được chuyển sanh Anh thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pep.

Về phía Rojiblancos, khả năng họ giữ được tiền vệ 22 tuổi được cho là rất thấp khi mức phí phá vỡ hợp đồng giữa 2 bên chỉ khoảng 70 triệu euro, con số hoàn toàn nằm trong khả năng của Man City.

Anh Tú | 11:00 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục