Vì lý do này, Real Madrid từ bỏ theo đuổi Paul Pogba

10:20 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thời gian qua, tương lai của Paul Pogba tại Manchester United là đề tài đặc biệt thu hút giới truyền thông quốc tế. Tiền vệ người Pháp không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford, trong bối cảnh liên tiếp bị chấn thương hoành hành. Đồng thời, sự góp mặt và toả sáng của Bruno Fernandes cũng góp phần làm tầm ảnh hưởng của Pogba tại Man Utd ngày càng giảm dần đi.

Zidane đánh giá rất cao Paul Pogba và ông xem tiền vệ người đồng hương là nền tảng cho dự án phục hưng đội bóng của mình. Zizou tin rằng Pogba sẽ có thể gia tăng đáng kể sức mạnh khu vực trung tuyến, từ đó giúp lối chơi "Kền kền trắng" ngày một cải thiện.

Real sẽ không chiêu mộ Pogba - Bóng Đá

 Real không đáp ứng được mức lương của Pogba.

Tuy nhiên đại dịch COVID-19 đã làm ảnh hưởng nặng nề đến tình hình tài chính của nhiều đội bóng lớn trên thế giới. Real Madrid cũng không phải ngoại lệ. Theo AS, chủ tịch Florentino Perez không muốn chiêu mộ Pogba vì mức lương của cầu thủ này quá cao, lên đến 17 triệu euro/năm.

Thay vào đó Perez sẽ chuyển hướng sang một mục tiêu khác, đó là Eduardo Camavinga. Nếu như sự xuất hiện của Pogba ngay lập tức sẽ tăng cường sức mạnh cho Real Madrid thì Camavinga rẻ hơn nhiều so với số 6 của Man Utd, nhưng lại sở hữu tiềm năng rất lớn. Hơn nữa HLV Zidane có rất nhiều kinh nghiệm trong việc phát hiện và mài dũa những “viên ngọc thô”.

Đẳng cấp của Pogba

 
Endo | 09:31 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục