Vì danh hiệu, cực phẩm tuyến giữa sẽ từ chối M.U?

12:42 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnDimitar Berbatov cho rằng đội bóng cũ của anh sẽ thất thế trong thương vụ chiêu mộ 1 tiền vệ tài năng.

 

David Moyes: 'Tôi muốn Declan Rice là cầu thủ của West Ham trong một thời gian dài'

Declan Rice là cái tên hot bậc nhất trên TTCN hiện nay. Phong độ xuất sắc của ngôi sao 23 tuổi là một trong những yếu tố giúp West Ham tự tin cạnh tranh với các ông lớn tại Premier League kể từ mùa giải trước. Với chiều cao lên đến 1m85, cùng nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn, Rice trở thành chốt chặn cực kỳ vững chắc ở tuyến giữa The Hammers.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Anh còn sở hữu nhãn quan, kỹ năng kiểm soát trái bóng khéo léo, cùng những đường chuyền đạt độ chuẩn xác cao. Không có gì ngạc nhiên khi Rice đang là mục tiêu của rất nhiều ông lớn.

 - Bóng Đá

 Declan Rice được nhiều ông lớn săn đón.

Mới đây, Berbatov nhận định: “Các cầu thủ muốn giành được các danh hiệu, và với Declan Rice, bạn có thể thấy tham vọng của anh ấy rất lớn.

Mặc dù West Ham là một CLB lớn, họ có đủ khả năng thực hiện ước mơ của anh ấy không? Trừ khi The Hammers đang thách thức cho chức vô địch Premier League, tôi không thể thấy Declan Rice ở lại.

Rice đã được liên kết với một số CLB và sẽ có khoản tiền lớn liên quan. Anh ấy sẽ biết nơi mình muốn đến. Rice là một chàng trai đầy tham vọng và anh ấy muốn giành được danh hiệu.

Nếu Liverpool, Man City, Chelsea và Man United muốn anh ấy, thì tôi nghĩ với tình hình hiện tại, Rice có nhiều khả năng chọn Man City hoặc Liverpool hơn. Bởi vì đã 8 năm kể từ lần cuối cùng United giành được danh hiệu và họ còn một chặng đường dài so với đội bóng khác.”

Endo | 11:44 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục