Vì 1 cái tên, cả Arsenal, Chelsea và Tottenham đều thấy 'nhói đau'

12:12 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnTrong khi cả 3 ông lớn tại thành London đều đang có vị trí không như ý trên BXH thì West Ham lại gây bất ngờ lớn.

Tâm điểm của loạt trận rạng sáng ngày hôm nay chính là derby Milano, nơi mà Zlatan Ibrahimovic đã hóa tội đồ. Còn với những người chỉ yêu thích Ngoại Hạng Anh, sự chú ý sẽ được dành cho màn phục thù ngọt ngào của Arsenal, hoặc là cơn mưa bàn thắng mà Man City đã trút vào lưới West Brom.

Thế nhưng nếu nhìn lên bảng xếp hạng, hẳn tất cả đều sẽ phát hiện ra một sự thật thú vị, đấy là West Ham United đã vượt qua Liverpool để chen chân vào trong top 4, xếp trên cả Spurs, Chelsea và Arsenal.

West Ham vào top 4 lần đầu sau 15 năm - Bóng Đá

David Moyes cùng các học trò đang xếp trên cả Tottenham, Arsenal lẫn Chelsea.

Đây là vị trí cao nhất của West Ham dưới thời HLV David Moyes, đồng thời cũng là lần đầu tiên sau 15 năm, Búa Tạ có tên trong 4 đội dẫn đầu sau 20 trận đấu tại Premier League. Tất nhiên, vẫn có khả năng niềm vui của thầy trò David Moyes sẽ không kéo dài lâu, bởi họ đang đá nhiều hơn Liverpool 1 trận.

Tuy vậy, đối thủ của The Kop ở vòng 20 sẽ là Tottenham, và với phong độ hiện tại của nhà đương kim vô địch EPL, e rằng họ sẽ gặp rất nhiều chông gai trong chuyến hành quân đến London. Nếu Liverpool thất trận, đương nhiên West Ham vẫn sẽ được hưởng niềm vui, và đó sẽ là cú hích cho họ trước màn so tài quan trọng ở vòng 21 gặp chính Lữ Đoàn Đỏ.

Những cầu thủ từng chơi cho cả Liverpool và West Ham:

 
Anh Tú | 11:14 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục