VFF ấn định ngày công bố HLV đội tuyển Việt Nam

19:25 Thứ hai 28/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, VFF vừa tiết lộ sẽ ra mắt tân HLV của đội tuyển Việt Nam vào ngày 15/5 tới.

Việc một tên tuổi lớn như Marcel Desailly, người từng cùng đội tuyển Pháp có được ngôi vô địch World Cup 1998 và Euro 2000 tự ứng cử dẫn dắt đội tuyển Việt Nam không khỏi khiến NHM ngạc nhiên.

Marcel Desailly sẽ không dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet.

Dù được xem là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế nóng tại đội tuyển Việt Nam, nhưng mức lương 50.000 USD mà cựu cầu thủ Chelsea này đưa ra là quá cao, nhưng trên hết, ông cũng chưa từng có kinh nghiệm trong việc dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào trước đây.

Bởi vậy trong cuộc gặp gỡ báo chí chiều nay, Phó Chủ tịch VFF, ông Nguyễn Xuân Gụ đã khẳng định Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ không thuê Marcel Desailly, ông nhấn mạnh rằng với nền kinh tế nước ta, mức lương mà cầu thủ này đưa ra là không thể đáp ứng được.

Bên cạnh đó, theo một tiết lộ khác của Tổng thư ký Lê Hoài Anh, nhiều khả năng HLV của tuyển Việt Nam sẽ là một người châu Á. Hiện VFF đã liên hệ với các nhà môi giới HLV trên thế giới để tìm người thích hợp.

Dù không đặt nặng người đó sẽ mang quốc tịch nào, nhưng Nhật Bản vẫn là ưu tiên hàng đầu. Có 2 điều kiện mà ông Lê Hoài Anh đưa ra, đầu tiên là phải có năng lực, kế tiếp phải phù hợp với khả năng tài chính của VFF.

Nhiều khả năng vào ngày 15/5 tới đây, VFF sẽ chính thức tuyên bố và ký hợp đồng với tân HLV tuyển Việt Nam.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục