VĐV vĩ đại nhất lịch sử: Ronaldo bỏ xa Messi

08:45 Thứ hai 13/10/2014

Ronaldo đã vượt qua rất nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Pele, Muhammad Ali, Usain Bolt và Michael Phelps để trở thành VĐV vĩ đại nhất mọi thời đại.

Trong cuộc thăm dò ý kiến của độc giả trên tờ Goal, Ronaldo đã vượt qua rất nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Pele, Muhammad Ali, Usain Bolt và Michael Phelps để trở thành VĐV vĩ đại nhất mọi thời đại. Đặc biệt siêu sao của Real có số phiếu bình chọn cao gấp đôi so với người đứng thứ 2 là tiền đạo Lionel Messi của Barca.

Cụ thể, trong cuộc bình chọn bao gồm rất nhiều những huyền thoại của làng thể thao Thế giới, trong đó có thể kể đến như: 2 danh thủ Pele và Diego Maradona cùng với đó là ngôi sao bóng rổ Michael Jordan, “Tàu tốc hành” Roger Federer, “Tia chớp” Usain Bolt và huyền thoại quyền Anh Muhammad Ali.

Ronaldo đang có thành tích ghi bàn khủng khiếp trong mùa giải năm nay

Ngôi sao người Bồ đang có thành tích vô cùng ấn tượng trong mùa giải năm nay khi có được 11 bàn thắng chỉ trong 11 trận ra sân. Và người đại diện của CR7 gần đây đã tuyên bố rằng cầu thủ 29 tuổi có giá trị lên tới 1 tỉ euro.

"Ngoài việc là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất trong lịch sử, Cristiano còn là vận động viên vĩ đại nhất của mọi thời đại", tuyên bố của “siêu cò” Mendes.

Không những thế, điều đó còn nhận được rất nhiều sự đồng tình của độc giả, theo kết quả đưa ra của Goal, Ronaldo nhận được 30% phiếu bầu bình chọn cho VĐV xuất sắc nhất mọi thời đại. Người đứng thứ 2 Messi chỉ có được 16% cao hơn 1 chút so với huyền thoại quyền Anh Muhammad Ali trên 14%.

Ngoài ra, vận động viên từng 6 lần vô địch NBA - Michael Jordan đứng thứ 4. Ở vị trí tiếp theo là người đàn ông được mệnh danh nhanh nhất thế giới cũng như 6 lần giành huy chương vàng Olympic, “Tia chớp” Usain Bolt.

Đối với 2 huyền thoại của làng túc cầu thế giới là Pele và Diego Maradona có số phiếu bình chọn rất ít của độc giả, cả hai cộng lại chỉ nhận được gần 10%.

Danh sách bình chọn của độc giả trên Goal

Cristiano Ronaldo: 30,33%

Lionel Messi 16,09%

Muhammad Ali 14.39%

Michael Jordan 11,08%

Usain Bolt 5,33%

Pele 4,60%

Roger Federer 4,26%

Michael Phelps 3,58%

Diego Maradona 3,45%

Sachin Tendulkar 3.39%

Khác 3,45%
KĐ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục