Varane chọc ngoáy đội bạn

13:37 Thứ hai 19/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ khoảnh khắc Raphael Varane như muốn chọc tức CĐV đội chủ nhà Luton Town.

Rasmus Hojlund ghi hai bàn trong bảy phút đầu tiên để đưa đội bóng của Erik ten Hag vượt lên dẫn trước một cách thoải mái. Dù Carlton Morris rút ngắn cách biệt ngay trong hiệp 1, nhưng Luton Town vẫn không thể gỡ hòa ở khoảng thời gian còn lại và ngậm ngùi nhận thất bại 1-2.

Varane là một trong những trung vệ của Manchester United đá chính trên sân khách. Pha cản phá quan trọng ở phút 31 của anh đã từ chối cơ hội san bằng tỷ số cho Luton sau sai lầm của Harry Maguire.

Raphael Varane blows a kiss to Luton supporters after Man United's 2-1 win at Kenilworth Road - Bóng Đá

 Varane hôn gió CĐV đội chủ nhà.

Không chỉ dập tắt cơ hội giành điểm của Luton, trung vệ người Pháp còn thực hiện hành động khiến CĐV đội bạn ngứa mắt. Lúc trận đấu kết thúc, Varane hôn gió các cổ động viên Luton Town khi anh bước xuống đường hầm. Điều này không gây ấn tượng với những CĐV đội chủ nhà gần đó. 

Họ phản ứng dữ dội trước hành động của Varane, thậm chí một người còn tỏ ra tức giận trong khi hậu vệ người Pháp biến mất vào phòng thay đồ.  Xung quanh đường Kenilworth xuất hiện những tiếng chế nhạo lẫn huýt sáo khi đội ngũ trọng tài và các cầu thủ Man United khác rời sân vào cuối trận.

Nó diễn ra sau một trận đấu chứng kiến Bruno Fernandes bị CĐV Luton chế nhạo.

Lữ Phong | 12:39 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục