VAR hủy bàn, Trung Quốc hòa tiếc nuối Tajikistan

23:36 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnTrung Quốc đã bị Tajikistan cầm hòa một cách đáng tiếc vì một quyết định gây tranh cãi của trọng tài ở những phút cuối.

Các cầu thủ Trung Quốc chịu áp lực khá nhiều sau chuỗi giao hữu không mấy thành công thời gian gần đây. Đó là lý do tại sao Tajikistan là không đối thủ không quá mạnh tại châu Á nhưng Trung Quốc vẫn chọn cách nhập cuộc khá từ tốn. 

Tin Trung Quốc - Bóng Đá

 Trọng tài  Mohammed Khaled al-Hoish giải thích về quyết định hủy bàn.

Trong hiệp một, bất ngờ Tajikistan là đội bóng chơi hay hơn. Họ tung tới 12 cú dứt điểm về khung thành thủ môn Junling Yan, so với 3 của đối thủ. 

Tuy nhiên, sang hiệp hai, khi HLV Trung Quốc tung Yuning Zhang vào sân, thế trận trên sân đã có sự thay đổi rõ rệt. Đội bóng áo đỏ tấn công mượt mà hơn. Phút 82, từ pha đá phạt góc của đồng đội, Chenjie Zhu bật cao đánh đầu tung lưới Tajikistan. Đáng tiếc, sau khi tham khảo tổ VAR, trọng tài chính đã tước bàn thắng của Zhu vì nhận định có lỗi việt vị.

Hòa 0-0, Trung Quốc khởi đầu chiến dịch Asian Cup một cách thiếu may mắn.

Chung cuộc: Trung Quốc 0-0 Tajikistan

Đội hình ra sân:

Trung Quốc: Yan Junling, Zhang Guangtai, Liu Yang, Zhang Linpeng, Zhu Chenjie, Wang Shangyuan, Liu Binbin, Dai Wai-Tsun, Wu Lei, Tan Long, Wang Qiuming.
Tajikistan: Yatimov, Khanonov, Dzhalilov, Safarov, Soriov, Umarbayev, Shukurov, Dzhuraboev, Ehson, Kamolov, Nazarov.

Ngọa Long | 23:06 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục