Vào bóng cả 2 chân, Rojo vẫn được Mourinho khen 'phi thường'

07:22 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi Marcos Rojo, dù trung vệ này chút nữa đã phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với Wilfried Zaha của Crystal Palace.

wilfried-zaha-crystal-palace-2016_1ks7mbq3bajkb1l0ei5yghn0b4

 Zaha tin rằng Rojo đáng bị thẻ đỏ. Ảnh: Goal.

Nhờ sự tỏa sáng của Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic, Man United đã giành thắng lợi 2-1 khó nhọc trên sân Crystal Palace để tiếp tục nuôi cơ hội vào top 4 Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu này, Marcos Rojo đã có pha vào bóng bằng cả 2 chân để ngăn chặn Wilfried Zaha. Rất may, trung vệ người Argentina chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Craig Pawson.

HLV Mourinho lên tiếng sau trận đấu: "Marcos Rojo chơi phi thường, Phil Jones cũng chơi phi thường. Tôi không nói gì về pha tắc bóng của Danny Rose. Tôi không nói gì về pha tắc bóng của David Luiz. Và tôi cũng không nói gì về pha tắc bóng của Marcos Rojo cả.

Rojo đã thi đấu quyết liệt. Cậu ấy đã có những pha đánh chặn xuất sắc. Có lẽ Rojo đang ở trong thời kì đỉnh cao của sự nghiệp."

Vị HLV người Bồ Đào Nha nói thêm về tình hình chấn thương của Eric Bailly: "Chúng tôi chưa rõ. Nhưng cậu ấy không bị tái phát chấn thương đầu gối. Đây là một chấn thương khác. Dĩ nhiên là Bailly gặp vấn đề. Cậu ấy đã có những cố gắng tuyệt vời, và chỉ rời sân khi đi tới giới hạn."

Xem lại chiến thắng 2-1 của M.U trước Palace:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:19 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục