Van Persie tin Man United bảo vệ thành công chức vô địch Premier League

09:30 Thứ hai 22/07/2013

Tiền đạo Robin van Persie của Man United đã cảnh báo các đối thủ tại Premier League rằng Man United sẽ chứng minh sự sống của mình sau triều đại của Sir Alex Ferguson.

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mùa giải trước của Man United cũng đã ghi bàn trong thắng lợi 5-1 của Man United trước All-Stars Australia tại sân vận động ANZ ở Sydney.

Robin van Persie tự tin M.U sẽ vô địch Premier League

Tiền đạo người Hà Lan cho thấy rằng Man United có thể sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của tân HLV David Moyes. Robin van Persie cũng tin rằng Man United sẽ thành công hơn tại đấu trường Champions League.

Trả lời những câu hỏi cho rằng liệu Man United sẽ trở nên yếu đuối hơn thời hậu Sir Alex Ferguson, cựu đội trưởng của Arsenal cho biết: “Vâng, tất nhiên những đối thủ của chúng tôi sẽ có suy nghĩ như thế. Nó không quan trọng với chúng tôi. Cách mà chúng tôi đang làm là điều quan trọng nhất. Tôi tin tưởng, các đồng đội đang tập luyện chăm chỉ. Đó là một thác thức rất lớn cho tất cả chúng tôi và chúng tôi mong muốn đạt được một kết quả tốt”.

Trong mùa hè 2012, Robin van Persie đã gia nhập Man United bằng bản hợp đồng 24 triệu bảng. Tiền đạo người Hà Lan đã chứng minh được bản thân của mình tại Old Trafford với 30 bàn thắng để giúp Man United giành chức vô địch Premier League và Robin van Persie khẳng định mình có thể sẽ tiếp tục thi đấu tốt hơn trong mùa giải này.

Tất nhiên, năm vừa qua là một thời gian tuyệt vời. Đó là năm đầu tiên của tôi tại đây. Nhưng bây giờ đó là một năm mới và tôi đang rất mong chờ với một HLV mới và một ban lãnh đạo mới”.

Trong bài phát biểu của mình, Robin van Persie không lúng túng bởi sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Man United: “Moyes là một HLV rất tốt. Dù chỉ qua vài buổi tập luyện nhưng tôi đã nhận thấy điều đó. Năm ngoái chúng tôi giành chức vô địch, đó là một điều tuyệt vời, nhưng lần này chúng tôi muốn giành chiến thắng tại Premier League một lần nữa”.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục