Van Persie tiếp tục bị Hà Lan ngoảnh mặt

20:53 Thứ năm 18/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo Manchester United không được gọi vào danh sách tham dự vòng loại World Cup cùng tuyển Hà Lan.

HLV Danny Blind đã không đưa tay săn bàn kỷ lục Robin van Persie vào đội hình 36 cầu thủ sơ bộ để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. Hà Lan đang rất quyết tâm lấy lại hình ảnh sau khi không thể góp mặt tại vòng chung kết EURO 2016 diễn ra tại Pháp vừa qua.

Van Persie gần như không còn cơ hội thi đấu cho Hà Lan. Ảnh: Internet.

Cơn lốc màu da cam sẽ tiếp đón Hy Lạp trong trận giao hữu diễn ra vào ngày 1 tháng 9 tại Eindhoven. 5 ngày sau đó, ĐTQG Hà Lan di chuyển đến Stockholm để đá trận vòng loại World Cup đầu tiên gặp Thụy Điển. Ở vòng loại EURO vừa rồi, Hà Lan chỉ xếp thứ 4 và không thể góp mặt trong ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Van Persie đã ghi 50 bàn thắng cho Hà Lan sau 101 trận nhưng một lần nữa bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu của đội tuyển. Trong khi đó, tiền vệ Jorrit Hendrix lần đầu tiên có cơ hội thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Chiến lược gia 55 tuổi cũng gọi một loạt những ngôi sao đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới: Maarten Stekelenburg, Virgil Van Dijk, Patrick van Aanholt, Michel Vorm, Jordy Clasie, Memphis Depay, Daley Blind và Vincent Janssen.

Hoàng Tâm | 20:30 18/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục