Van Persie không 'ngủ quên' trên chiến thắng

10:09 Thứ tư 15/05/2013

Là chân sút xuất sắc nhất Premier League trong 2 năm liên tiếp song Robin van Persie vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với phong độ của bản thân mình.

Với 25 bàn thắng ghi được cho đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Robin van Persie sẽ là "Vua phá lưới" Premier League 2012/13 bởi đối thủ "nguy hiểm" nhất của anh là Luis Suarez (23 bàn) đã phải sớm tạm biệt mùa giải năm nay vì án treo giò lên tới 10 trận từ FA. Như vậy, đây cũng sẽ là năm thứ 2 liên tiếp ngôi sao người Hà Lan giành được danh hiệu cao quý trên. Mùa trước, anh cũng từng làm được điều tương tự trong màu áo Arsenal.

Robin van Persie sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Man Utd ở mùa giải tới?

Ngoài danh hiệu mang tính cá nhân, những pha lập công tuyệt vời mà Van Persie đem lại đã góp công không nhỏ giúp Man Utd lần thứ 20 đăng quang ngôi vị cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Dù đang trên "đỉnh cao" nhưng chân sút 29 tuổi vẫn khẳng định, anh còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thiện bản thân.

"Tôi luôn cố gắng cải thiện khả năng của bản thân mình mỗi ngày, mỗi tháng và qua mỗi trận đấu. Đó là mục tiêu của tôi. Bạn có thể sẽ phải nhận những lời phàn nàn về phong độ không tốt hay không ghi được nhiều bàn thắng. Tôi đã trải qua điều này một vài lần ở mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, tôi luôn giữ được cho mình cái 'đầu lạnh' và vẫn thực hiện tốt những nhiệm vụ khác như đá phạt góc, phá bóng hay kiến tạo cơ hội cho các đồng đội", ngôi sao người Hà Lan thổ lộ trên United Review.

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy lo lắng rằng tôi sẽ không thể ghi bàn được nữa. Mạch 10 trận 'tịt ngòi' vừa qua dường như chỉ là một cú sốc với giới truyền thông chứ không phải với cá nhân tôi".

Trước mắt, Van Persie sẽ còn 1 trận đấu nữa, với West Brom vào cuối tuần này để hy vọng gia tăng số bàn thắng ghi được ở mùa giải năm nay. Ra sân với tinh thần hưng phấn, cựu tiền đạo của Arsenal hoàn toàn có thể tiếp tục "nổ súng" để khiến ngày chia tay Premier League 2012/13 của anh thêm trọn vẹn.

QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục