Van Basten nêu điểm kỳ lạ giữa Van Dijk với trò cưng Ten Hag

17:37 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnMarco van Basten đã nói về Virgil van Dijk sau khi anh dành lời khen ngợi cho Jurrien Timber của Ajax.

 

Đội tuyển Hà Lan đang có một chuỗi thành tích tuyệt vời trước thềm World Cup, họ đã không phải nhận thất bại nào trong số 15 trận gần đây nhất của họ. Trong tháng này, họ đã đánh bại Ba Lan trên sân khách và Bỉ trên sân nhà, đưa họ đến Qatar với tâm lý tự tin.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Hà Lan không quá ấn tượng với Van Dijk. Van Basten rất thích hậu vệ Jurrien Timber của Ajax, thậm chí ông tin rằng cầu thủ 21 tuổi này đóng góp cho đội nhiều hơn so với người đàn anh của mình.

Van Basten nói: "Jurrien là sức mạnh lớn nhất của chúng tôi ở hàng thủ. Cậu ấy luôn chủ động giống như Nathan Ake, trong khi hậu vệ tốt nhất (Van Dijk) lại ít chủ động nhất trong số ba người, điều kỳ lạ là một trung vệ tuyệt vời như vậy làm rất ít trong việc xây dựng lối chơi."

 - Bóng Đá

 Van Dijk bị chê nhiều trong thời gian qua.

"Ajax đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhờ Jurrien Timber và đội tuyển quốc gia cũng đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhờ cậu ấy. Nhờ cậu ấy mà chúng tôi có thể chơi dễ dàng từ phía sau."

Bản thân Van Dijk cũng rất ấn tượng với Timber, nhận xét rằng cầu thủ trẻ, người đã được liên hệ với Manchester United trong mùa hè, đang tiến bộ nhanh: "Tôi không tiến xa được như vậy ở cùng độ tuổi với cậu ấy. Tôi không có gì ngoài lời khen ngợi dành cho cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chuyên nghiệp thực sự."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:39 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục