"Và đây là cách Ronaldo trả ơn Ten Hag"

13:29 Thứ hai 14/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha lại một lần nữa trở thành tâm điểm của giới truyền thông trong mùa giải năm nay.

 

Trong một cuộc phỏng vấn vừa được công bố mới đây, Cristiano Ronaldo đã có hàng loạt chia sẻ gây sốc với Piers Morgan. Đáng chú ý, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thẳng thắn khẳng định rằng mình không tôn trọng HLV Erik Ten Hag, đơn giản là vì chiến lược gia người Hà Lan đã không tôn trọng anh.

Theo quan điểm đến từ Sam Pilger, Ten Hag chẳng có lý do gì để tôn trọng Ronaldo, khi mà ngôi sao người Bồ Đào Nha đã liên tục gây bê bối kể từ mùa Hè cho đến tận thời điểm hiện tại. Dù vậy, Pilger cũng khẳng định rằng Ten Hag thực tế đã cho thấy sự tôn trọng và tin tưởng dành cho CR7.

Onefootball dẫn lời ký giả người Anh:

Ván bài thất bại của Ronaldo tại Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo có lẽ sẽ không còn trụ lại Old Trafford sau phiên chợ Đông. 

"Tại sao Ten Hag phải tôn trọng Ronaldo? Anh ấy đã dành 2 tháng đầu tiên trong mùa Hè để đòi được chuyển đi, sau đó thì tập trung muộn và không đạt thể lực yêu cầu, bỏ vào đường hầm trước khi trận đấu kết thúc, từ chối vào sân thay người, thi đấu tồi tệ trong cả mùa giải. Và bây giờ, Ronaldo còn làm được điều này."

"Một tuần trước, Ten Hag đã trao cho Ronaldo tấm băng thủ quân. Đội trưởng thực sự! Chỉ 2 tuần sau khi anh ấy từ chối chơi bóng cho Ten Hag và Man United. Điều đó cho thấy sự tin tưởng lẫn tôn trọng, và đây là cách Ronaldo trả ơn ông ấy. Không đẳng cấp." 

Đến thời điểm hiện tại, phía Man Utd vẫn đang im lặng trước cuộc phỏng vấn của Ronaldo. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:59 14/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục