Ứng viên tiếp theo cho chiếc ghế tại Bayern

07:15 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Kicker, Bayern Munich đang theo dõi sát sao những diễn biến đến từ ông thầy người Tây Ban Nha.

Do những tin đồn liên tục về chuyện Thomas Tuchel bị sa thải ở Bayern Munich trong suốt mùa giải năm nay, những cập nhật về người thay thế cũng tràn lan trên các báo. Tuy nhiên, giờ đây, việc Tuchel ra đi vào cuối mùa giải đã thực sự được xác nhận. Ban lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria đang làm việc cật lực để sớm tìm ra người kế nhiệm vai trò của huấn luyện viên người Đức.

Ứng viên đầu tiên là Xabi Alonso, sau đó là Zinedine Zidane và cả Sebastian Hoeness. Kết quả hôm nay trên các mặt báo là cựu HLV Arsenal và Villarreal, Unai Emery.

 Unai Emery tells Aston Villa to keep believing - and their dreams can come true - Bóng Đá

 Unai Emery có thể đến nước Đức.

Theo Kicker, được @iMiaSanMia ghi lại, Bayern hiện đang “theo dõi diễn biến” của Emery, người đã tạo nên chiến thắng vang dội trước gã khổng lồ xứ Bavaria ở tứ kết Champions League 2021/22.

Ông thầy người Tây Ban Nha hiện đang ở Aston Villa, dẫn dắt một mùa bóng đáng kinh ngạc tại bóng đá châu Âu khi ông đưa The Villans đang đứng ở vị trí thứ 4 tại Premier League - với đội hình phần lớn giống với những cái tên mà người tiền nhiệm Steven Gerrard đã đưa đội bóng vào cuộc chiến trụ hạng.

Đăng Nguyễn | 06:45 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục