Unai Emery tiết lộ cầu thủ Arsenal duy nhất không nói lời chia tay ông

07:48 Thứ ba 31/12/2019

TinTheThao.com.vnSự nghiệp HLV của Unai Emery tại Arsenal đã không được suôn sẻ như kỳ vọng.

Như đã biết, trong mùa giải thứ 2 dẫn dắt Arsenal, Unai Emery đã không còn đủ khả năng để dẫn dắt con thuyền đang lạc lối tại Emirates, để rồi phải sớm nhận thông báo sa thải từ đội bóng thành London hồi đầu tháng này.

Unai Emery names the only Arsenal player who did not say goodbye to him after sacking Lucas Toreira - Bóng Đá

 Emery đáng được tôn trọng ở Arsenal.

Mới đây, Emery đã tiết lộ rằng tiền vệ Lucas Torreira là cầu thủ duy nhất của Arsenal không nói lời chia tay với ông sau khi vị HLV người Tây Ban Nha này bị sa thải.

Torreira là trụ cột trong kế hoạch của Emery trong mùa đầu tiên sau khi đến Emirates với giá 27 triệu bảng từ Sampdoria vào năm 2018. Nhưng cầu thủ 23 tuổi này đã nhiều lần được liên kết với việc trở lại Italia, với AC Milan và Napoli là 2 CLB luôn theo sát anh.

Trong một cuộc phỏng vấn với Guillem Balague, Emery đã chia sẻ về khoảng thời gian ở Arsenal. Ông nói: "Vào một buổi sáng thứ Sáu, tôi đã có buổi nói chuyện cuối cùng với các cầu thủ. Chúng tôi nói lời tạm biệt với họ.

Tôi đã nói với Raul rằng tôi rất thích các cầu thủ đến với tôi thay vì tôi đến phòng thay đồ và phát biểu. Và tất cả họ đều đến, ngoài Lucas Torreira. Anh ấy không thể làm điều đó nhưng gửi lại cho chúng tôi một tin nhắn. Tôi cũng nhận được tin nhắn từ Koscielny và Welbeck, và tôi cảm ơn tất cả. Nhưng bây giờ là lúc tôi về nhà."

Ngày đầu của Unai Emery ở Arsenal:

Minh Tuấn | 06:50 31/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục