U23 Việt Nam mất "cơn lốc đường biên" trước thềm giải châu Á

10:15 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnĐT U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của một gương mặt quan trọng trước thềm giải U23 châu Á 2024.

Võ Minh Trọng là hậu vệ đóng vai trò chủ chốt ở ĐT Việt Nam cũng như U23 Việt Nam. Dù thế, cầu thủ thuộc biên chế Becamex Bình Dương đã dính chấn thương và không thể tham dự giải U23 châu Á 2024.

Tuấn Tài nghỉ giải U23 châu Á - Bóng Đá

 Sau Minh Trọng, đến lượt Tuấn Tài dính chấn thương.

Theo dự kiến, người thay thế Minh Trọng ở vị trí hậu vệ trái sẽ là Phan Tuấn Tài. Nhưng điều không may lại xảy đến với tài năng 23 tuổi khi anh cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự người đồng đội. Cụ thể, theo thông báo từ VFF, Tuấn Tài gặp vấn đề ở đầu gối và không thể tập luyện cùng toàn đội.

Tuấn Tài sẽ cần một thời gian để phục hồi và điều này khiến "cơn lốc đường biên" đang khoác áo Thể Công Viettel không thể góp mặt trong đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn tại chiến dịch sắp tới trên đất Qatar.

Lúc này, nhà cầm quân người Khánh Hòa sẽ phải trải quan cơn đau đầu để tìm kiếm nhân tố phù hợp nhằm thế chỗ Tuấn Tài. Đây là điều không dễ dàng bởi Minh Trọng cùng Tuấn Tài là những gương mặt sở hữu nhiều kinh nghiệm ở đội tuyển và cũng thường xuyên được ra sân tại V-League.

Khuất Văn Khang được đánh giá có thể thay thế 2 người đồng đội nói trên mặc dù anh thường xuyên thi đấu ở hàng tiền vệ. Ngoài ra, Hà Văn Phương cũng là một sự lựa chọn khác bên cánh trái dành cho thuyền trưởng U23 Việt Nam.

Dương Quang | 09:17 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục