U23 Việt Nam khởi đầu gian nan?

17:34 Thứ bảy 20/04/2024

TinTheThao.com.vnDù đã giành chiến thắng trước U23 Kuwait nhưng theo nhiều nhận định, U23 Việt Nam vẫn có màn thể hiện chưa thật sự thuyết phục.

Cụ thể, khi phân tích về trận ra quân vừa qua của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, nhà báo Trương Anh Ngọc có bình luận trên báo Thanh Niên cho biết: "Bàn mở tỷ số rất đẹp của Văn Tùng là tình huống duy nhất xem được trong hiệp đầu.

Chấn thương của Đình Bắc, va chạm của hai cầu thủ tấn công U23 Việt Nam trước khung thành đối phương khi cả hai cùng… sút bóng, thẻ đỏ của Ngọc Thắng, đó là những chi tiết còn lại của một hiệp 1 khá hỗn độn và xộc xệch.

 - Bóng Đá

U23 Việt Nam có trận thắng không đơn giản trước U23 Kuwait. Ảnh: VFF.

Tất cả chỉ thay đổi trong hiệp 2, khi Vĩ Hào được tung vào sân và ghi cú đúp, trong đó 1 bàn có sự "cộng tác" của thủ môn U23 Kuwait để đem về 3 điểm đầu tiên cho chúng ta trong một hành trình được đánh giá là không hề đơn giản.

Xét cho cùng, dù còn rất nhiều điều phải giải quyết để tránh lặp lại sự cố ở 2 trận đấu tiếp theo gặp U23 Malaysia và Uzbekistan, kết quả chính là điều U23 Việt Nam thu hoạch được cho một sự khởi đầu thực sự gian nan".

Phi Yến | 17:04 20/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục