U23 Việt Nam hội đủ quân, thầy Park bắt đầu cầm tay chỉ việc

20:51 Thứ năm 26/07/2018

Chiều ngày 26/07, buổi tập chính thức đầu tiên của U23 Việt Nam khi tập hợp đủ quân số kể từ ngày tập trung. Trong buổi tập này, HLV trưởng Park Hang-seo cũng bắt đầu cầm tay chỉ việc từng vị trí cụ thể phòng ngự đến tấn công ở trên sân.

 - Bóng Đá

Đủ quân số để chia đôi đội hình thi đấu đối kháng, HLV Park Hang-seo bắt đầu lên kế hoạch tập về chiến thuật. Ông thầy người Hàn Quốc đã cầm tay chỉ việc cho rất nhiều vị trí trên sân, trong ảnh hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh được thầy Park chỉ bảo tận hình trong việc phòng ngự và tổ chức tham gia tấn công. 

 - Bóng Đá

Ngoài gương mặt trẻ đang khoác áo của Quảng Nam FC ra, rất nhiều những cái tên lần đầu được tập trung đã được ông thầy xứ Kim Chi chỉ bảo tận tình. 

 - Bóng Đá

Triệu Việt Hưng, Đức Huy, Văn Đại,..những tiền vệ rất quan trọng tuyến giữa U23 Việt Nam được thầy Park dặn dò kỹ lưỡng trong buổi tập. 

 - Bóng Đá

Thực tế, trong các buổi tập của U23 Việt Nam, tất cả đang cạnh tranh công bằng, quyết liệt để chiếm suất đá chính tại ASIAD Cup 2018. 

 - Bóng Đá

Thầy Park trong 1 tình huống không thật sự hài lòng về các học trò ở tình huống phát triển tấn công.

 - Bóng Đá

Văn Toàn với một pha tốc độ uy hiếp khung thành đối thủ.  

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Triệu Việt Hưng, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương,..nhóm cầu thủ HAGL trong tình huống tổ chức và đánh chặn trên sân tập. 

 - Bóng Đá

Sau hai ngày vắng mặt cùng CLB thi đấu ở Cup QG 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng chiều cùng ngày đã chính thức trở lại. Chắc chắn cầu thủ khoác áo FLC Thanh Hóa sẽ có cuộc cạnh tranh gắt gao với đàn anh Đặng Văn Lâm.

Đình Viên - Bạch Dương | 20:00 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục