"U23 Việt Nam đã không chơi tốt như trình độ vốn có"

08:44 Thứ năm 18/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Anh Tuấn chưa hoàn toàn hài lòng với màn thể hiện của các học trò trong trận thắng U23 Kuwait.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trải qua ngày ra quân thuận lợi tại VCK U23 châu Á 2024 khi giành chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait. Lúc này, ĐT U23 Việt Nam tạm thời đứng đầu bảng D khi ghi được nhiều bàn thắng hơn U23 Uzbekistan - đội bóng đã đánh bại U23 Malaysia 2-0.

HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc nhở các học trò sau trận thắng U23 Kuwait. Ảnh: VFF

Dù có trận mở màn thuận lợi, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về màn thể hiện của các học trò. Nhà cầm quân gốc Khánh Hòa muốn các cầu thủ U23 Việt Nam cải thiện hơn nữa ở các trận đấu tiếp theo.

"Điều đầu tiên tôi muốn nói với các cầu thủ là hãy quên trận đấu này đi. Toàn đội cần chuẩn bị về mặt tâm lý, tinh thần cho trận đấu kế tiếp.

Ở trận này, chúng tôi đã bắt đầu với trạng thái tâm lý căng cứng nên không thể hiện tốt những gì đã được tập luyện. Tôi rất tiếc về điều này. Thẻ đỏ rất đáng tiếc, tôi không muốn nó xảy ra một chút nào.

Đối phương không có gì đặc biệt. Vấn đề là U23 Việt Nam đã không chơi tốt như trình độ vốn có. Toàn đội cần nhanh chóng quay trở lại thi đấu đúng như những gì đã tập luyện. Ở hiệp 2, khi những sự căng thẳng trôi qua, các cầu thủ đã chơi chủ động hơn, gần đúng với thực lực.

Chúng tôi phải mạo hiểm ở trận này. Trận đấu hôm nay tôi chỉ hài lòng về kết quả. Ở hiệp 1, các cầu thủ bị tâm lý nên chưa thể hiện được hết những gì tốt nhất có thể khiến trận đấu diễn biến theo chiều hướng khó khăn. Điển hình nhất là tấm thẻ đỏ vào phút bù giờ hiệp 1, tình huống ấy thể hiện sự căng cứng tâm lý". - Thethao247 dẫn lời thuyền trưởng U23 Việt Nam.

Dương Quang | 07:46 18/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục