U17 Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên tại Đức

19:04 Thứ tư 06/04/2022

U17 Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng và đánh bại FC Koln International với tỷ số 3-1 trong chuyến tập huấn ở Đức.

Ở trận đấu này, cả hai đội đều thi đấu quyết liệt với liên tục những tình huống ăn miếng trả miếng. Từ tình huống bóng bật ra ngoài vòng cấm, Long Vũ nhanh chân bắt volley đẹp mắt, đưa U17 Việt Nam vươn lên dẫn trước.

Bàn thắng này tiếp thêm sự tự tin cho U17 Việt Nam. Học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội từ sự ăn ý của các cá nhân. Sau pha phối hợp đẹp mắt, Công Phương dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-0, khép lại hiệp một với lợi thế lớn cho U17 Việt Nam.

 - Bóng Đá

U17 Việt Nam (áo đỏ) chơi ấn tượng trước FC Koln International. Ảnh: VFF.

Sang hiệp 2, cầu thủ của FC Koln International đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Đội chủ nhà rút ngắn tỷ số xuống 1-2 sau sai lầm trong hệ thống phòng ngự của U17 Việt Nam.

Sau bàn thua, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn bình tĩnh lấy lại thế trận và tái lập cách biệt 2 bàn nhờ công của Văn San. U17 Việt Nam kết thúc trận đấu với chiến thắng ấn tượng 3-1.

Sau 2 tuần tập huấn tại Dortmund và Frankfurt, các cầu thủ U17 Việt Nam có sự tiến bộ nhất định. Khả năng phối hợp, gây sức ép và thể lực là những yếu tố được cải thiện rõ nhất. Tuy nhiên, hàng phòng ngự vẫn còn sai sót và cần sớm điều chỉnh trong thời gian tới.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cho biết mục đích chính của trận đấu này là để các cầu thủ U17 Việt Nam làm quen với điều kiện thi đấu khắc nghiệt, từ đó tôi luyện bản lĩnh và ý chí thi đấu.

Đây là trận thắng đầu tiên của các cầu thủ U17 Việt Nam tại Đức. Trước đó, họ hòa U16 Dortmund 1-1 và thua U16 Eintracht Frankfurt 0-3. Sắp tới, U17 Việt Nam sẽ có thêm một trận giao hữu với U16 Koln.

Nguyên Khang - Zing.vn | 13:55 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục