Tỷ phú Roman Abramovich sẽ đến thăm Chelsea sau 3 năm vắng bóng

06:05 Thứ tư 06/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVị doanh nhân người Nga gốc Do Thái sẽ có chuyến viếng thăm The Blues sau quãng thời gian dài không đặt chân đến Anh Quốc.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, tỷ phú Roman Abramovich sẽ ghé thăm CLB Chelsea trong một chuyến đi đến London sắp tới. Đây là lần đầu tiên sau 3 năm, vị chủ tịch người Nga đặt chân đến nước Anh do những rắc rối về vấn đề xin giấy phép nhận cảnh giữa hai nước Nga và Anh Quốc.

Người phát ngôn của Roman Abramovich cho biết, doanh nhân 58 tuổi đến thủ đô London nước Anh để thăm một người bạn. Song song với đó, tỷ phú người Nga gốc Do Thái sẽ ghé thăm sân tập hoặc trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea ở khoảng thời gian lưu trú tại London. 

Roman Abramovich is set to visit his club for the first time in THREE YEARS after experiencing issues with his entrepreneurial visa - Bóng Đá

Abramovich là vị chủ tịch yêu bóng đá cuồng nhiệt.

Abramovich được biết đến là chủ sở hữu CLB Chelsea, một người yêu bóng đá cuồng nhiệt. Vị tỷ phú sinh năm 1966 từng có mặt trên khán đài để cổ vũ The Blues ở trận chung kết Europa League năm 2019 và trận chung kết Champions League tại Porto ở mùa giải năm ngoái.

Người phát ngôn của Abramovich cho biết, doanh nhân 58 tuổi đến London với tư cách một công dân Israel nên không cần xin giấy phép nhận cảnh. Kế hoạch xây mới SVĐ Stamford Bridge của Chelsea trị giá 1 tỷ bảng bị tạm hoãn khi Abramovich bị cấm đến Anh Quốc trong 3 năm qua.

Dưới kỷ nguyên doanh nhân người Nga gốc Do Thái, Chelsea từng bước trở thành một thế lực đáng gờm tại Premier League và châu Âu. Mùa giải năm ngoái, The Blues vô địch Champions League và cán đích ở Top 4 EPL.

Những cầu thủ khoác áo Chelsea và Juventus:

 
Anh Nguyễn | 05:35 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục