Tuyển thủ Pháp chuẩn bị có bến đỗ mới

07:26 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS, tiền vệ của đội bóng Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ rời La Liga hè này

Real Betis có thể phải đối mặt với một mùa hè biến động khi một số cầu thủ chuẩn bị chia tay. Juan Miranda và Abner Vinicius đều sẽ ra đi, trong khi Borja Iglesias, Willian Jose và Ez Abde cũng được cho làm điều tương tự.

Một nhân tố khác có thể rời đi là Nabil Fekir, người không còn được đảm bảo vị trí trong đội hình của Manuel Pellegrini sau sự xuất hiện của Isco.

10 players Liverpool missed out on - Bóng Đá

 Fekir bị Isco làm lu mờ.

Fekir đã được liên kết với các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi và Thổ Nhĩ Kỳ, bao gồm cả Al-Ittihad, đội bóng có giám đốc thể thao Ramon Planes, người từng ở Betis cho đến đầu năm nay. Cầu thủ người Pháp không loại trừ khả năng ra đi khi nói chuyện với giới truyền thông sau khi ghi bàn quyết định trong chiến thắng 2-1 trước Celta Vigo, theo Diario AS.

“Không có gì là chắc chắn trong bóng đá. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt được mục tiêu của mình và chúng ta sẽ thấy cụ thể ở mùa giải tới.”

Fekir có thể mang lại số tiền lớn cho Real Betis và điều này chắc chắn sẽ giúp cải thiện ngân quỹ dành cho Manuel Pellegrini. Hiện tại, không có nhiều khả năng tuyển thủ Pháp sẽ ở lại đội bóng Tây Ban Nha.

Đăng Nguyễn | 06:28 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục