Tuyển Brazil tập trung: Cú sốc 3 sao Arsenal; Rõ Antony, Casemiro

23:55 Thứ sáu 09/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Brazil đã sớm công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 9.

 

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Brazil, Tite đã điền tên đội hình cho đợt tập trung tháng 9. Đây là cơ hội để các đội tuyển tập dợt lần cuối cùng trước khi World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Bộ ba cầu thủ của Manchester United gồm Casemiro, Antony và Fred đều có mặt. Trong đó, Casemiro và Antony chỉ mới gia nhập Quỷ đỏ trong mùa hè này. Cả hai chưa thể hiện được nhiều từ đầu mùa giải.

CHÍNH THỨC! Tuyển Brazil tập trung: Cú sốc 3 sao Arsenal; Rõ Antony, Casemiro - Bóng Đá

 2 tân binh của Man Utd được triệu tập.

Cú sốc lớn nhất là trường hợp của Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli. Bộ đôi cầu thủ của Arsenal từng được chọn cho trận giao hữu với Nhật Bản hồi tháng Sáu, nhưng lần này không xuất hiện. Chưa kể, hậu vệ Gabriel cũng vắng mặt. 

3 cầu thủ này không có tên là điều đáng tiếc. Cần biết rằng Jesus và Martinelli chơi hay, góp công giúp Arsenal bay cao trên BXH Premier League với ngôi đầu. Trung vệ Gabriel cũng thi đấu cực kỳ chắc chắn ở hàng thủ.

Đội hình Brazil lần này cũng không có sự góp mặt của Emerson Royal (Tottenham), Dani Alves (UNAM) hay cặp đôi Philippe Coutinho và Douglas Luiz của Aston Villa.

Tite chọn một đội hình gồm 26 cầu thủ để chuẩn bị cho các trận giao hữu với Ghana, vào ngày 24/09 và Tunisia, vào ngày 27/09. Cả hai trận đấu sẽ diễn ra tại Pháp. Đặc biệt, trận gặp Tunisia được tổ chức tại Parc des Princes. Neymar và Marquinhos do đó không cần phải di chuyển.

Official: Brazil call up squad - Bóng Đá

 2 cầu thủ của Arsenal không có tên trong đợt tập trung lần này.

Ngoài những sự vắng mặt đáng tiếc trên, tuyển Brazil gần như có được đội hình mạnh nhất ở các tuyến. Họ được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại World Cup 2022 trên đất Qatar vào cuối năm nay.

Tuyển Brazil rơi vào bảng G tại World Cup 2022 với sự hiện diện của Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon. Với một bảng đấu tương đối dễ thở, ngôi đầu bảng coi như khó thoát khỏi tay Brazil.

Danh sách tập trung tháng 9 của tuyển Brazil: 

Thủ môn: Alisson (Liverpool), Ederson (Manchester City), Weverton (Palmeiras)

Hậu vệ: Alex Sandro (Juventus), Alex Telles (Sevilla), Gleison Bremer (Juventus), Danilo (Juventus), Eder Militao (Real Madrid), Roger Ibanez (Roma), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Thiago Silva (Chelsea)

Tiền vệ: Bruno Guimaraes (Newcastle United), Casemiro (Manchester United), Everton Ribeiro (Flamengo), Fabinho (Liverpool), Fred (Manchester United), Lucas Paqueta (West Ham United)

Tiền đạo: Antony (Manchester United), Roberto Firmino (Liverpool), Matheus Cunha (Atletico Madrid), Neymar (Paris Saint-Germain), Pedro (Flamengo), Raphinha (Barcelona), Richarlison (Tottenham Hotspur), Rodrygo (Real Madrid), Vinicius Junior (Real Madrid)

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 23:25 09/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục