Tuyên bố của Van de Beek sau khi rời Man Utd

23:42 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, tiền vệ Donny van de Beek có những chia sẻ về việc chia tay Manchester United.

Van de Beek hoàn tất việc gia nhập Eintracht Frankfurt với hợp đồng cho mượn đến tháng 6, bao gồm tùy chọn mua đứt trị giá 11 triệu euro cố định cộng với 4 triệu euro phụ phí dù không bắt buộc. Eintracht cũng sẽ trả cho Man Utd một khoản phí hỏi mượn.

Cầu thủ người Hà Lan mới ra sân 62 lần cho Manchester United, ghi được 2 bàn thắng. Anh cũng chỉ ra sân 2 lần trong mùa giải hiện tại.

Cơn ác mộng chấm dứt với Van de Beek? - Bóng Đá

 De Beek tạm chia tay Man Utd.

Phát biểu trong ngày ra mắt Eintracht Frankfurt, cựu sao Ajax cho hay: "Năm mới, chương mới! Thực sự hạnh phúc khi được trở thành một phần của câu lạc bộ tuyệt vời này.

Xin chào người hâm mộ Eintracht, tôi là Donny đây. Tôi rất vui vì có thể tham gia cùng các bạn. Tôi nóng lòng muốn được bắt đầu và tôi hy vọng sớm gặp lại các bạn. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất.”

HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa Donny van de Beek về từ Ajax với giá 35 triệu bảng vào năm 2020. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan phải vật lộn để có suất đá chính thường xuyên ở đội một tại Old Trafford.

Van De Beek được kỳ vọng đóng một vai trò nổi bật hơn sau khi Erik ten Hag xuất hiện. Nhà cầm quân người Hà Lan coi Van De Beek là trò cưng ở Ajax. Dù vậy, tình hình của Van de Beek vẫn không cải thiện. Do đó, ra đi là điều tốt nhất.

Tiểu Lam | 23:12 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục