Tương lai Sergej Milinkovic-Savic: Chọn đại gia nào?

19:13 Thứ bảy 07/04/2018

TinTheThao.com.vnHàng loạt đội bóng từ Italia, Anh, Tây Ban Nha và Pháp đều quan tâm đến tiền vệ đầy tài năng đang khoác áo Lazio, Sergej Milinkovic-Savic.

Đà thăng tiến chóng mặt của Sergej Milinkovic-Savic mùa này khiến anh từ một cái tên tiềm năng, trở thành ngôi sao bị săn đuổi nhất Serie A. Mateja Kezman, người đại diện của Sergej Milinkovic-Savic tiết lộ có rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đang quan tâm đến ngôi sao thuộc biên chế Lazio.

Tương lai Sergej Milinkovic-Savic: Chọn đại gia nào? - Bóng Đá

Hàng loạt đội bóng từ Italia, Anh, Tây Ban Nha và Pháp đều quan tâm đến tiền vệ đầy tài năng đang khoác áo Lazio, Sergej Milinkovic-Savic.

Đầu tiên là nhà đương kim vô địch La Liga và Champions League, Real Madrid, sau đó đến Manchester United và mới nhất là Paris Saint Germain. Không những vậy, một vài CLB khác ở châu Âu cũng rất muốn có sự phục vụ của Milinkovic-Savic như Liverpool hay Man City.

Sự thăng hoa của Lazio mùa này có vai trò không nhỏ của cầu thủ này. HLV Lazio, Simone Inzaghi còn tin rằng sao trẻ này còn có thể xuất sắc hơn cả Paul Pogba.Hoàn toàn dễ hiểu nếu BLĐ Lazio khẳng định sẽ không để tiền vệ trụ cột Sergej Milinkovic-Savic ra đi mà không thu về một khoản tiền lớn.

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, giám đốc Lazio, Igli Tare khẳng định Sergej Milinkovic-Savic có giá từ 90 triệu euro trở lên. Đây là tính trường hợp cầu thủ vẫn giữ phong độ hiện tại. Còn nếu anh chói sáng hơn trong phần còn lại của mùa giải, mức giá sẽ còn lên cao ngất ngưởng này. "Giá của cậu ấy chắc chắn sẽ nằm ở mức 80 - 90 triệu euro". giám đốc Lazio, Igli Tare khẳng định.

Tương lai Sergej Milinkovic-Savic: Chọn đại gia nào? - Bóng Đá

"Giá của cậu ấy chắc chắn sẽ nằm ở mức 80 - 90 triệu euro". giám đốc Lazio, Igli Tare khẳng định.

Trên Tuttomercatoweb, Kezman lên tiếng: “Cậu ấy nhận được sự quan tâm rất lớn từ các CLB hàng đầu của Italia, Anh, Tây Ban Nha và Pháp. Tôi không muốn nói về những con số, nhưng chắc chắn rằng Sergej sẽ trở lọt vào nhóm các cầu thủ hay nhất châu Âu trong vài năm tới đây.

Chúng ta sẽ bàn về chuyển nhượng vào cuối mùa giải này. Lazio đang thi đấu rất tốt và có một mùa giải rất quan trọng. Tất cả chúng tôi sẽ tập trung vào đội bóng.“

Tuy nhiên mức giá 90 triệu euro cho cầu thủ rõ ràng khiến nhiều CLB lớn phải cân nhắc (cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2022). Đó là lý do các đội bóng lắm tiền như Man City, Man Utd hay thậm chí là... PSG đang nắm lợi thế.

Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Sergej Milinkovic-Savic đang được đánh giá cao ở Serie A hai mùa gần đây. Sự thăng hoa của Lazio trong mùa này có vai trò không nhỏ của cầu thủ này. Anh đã ghi tới 11 bàn và 7 kiến tạo, trở thành trung tâm trong mọi đợt lên bóng của các cầu thủ Lazio mùa này.

Tương lai Sergej Milinkovic-Savic: Chọn đại gia nào? - Bóng Đá

Sergej Milinkovic-Savic từng là chân sút trẻ nhất của 5 giải VĐQG châu Âu qua mốc 10 bàn ở mùa giải này.

Theo thống kê, Sergej Milinkovic-Savic từng là chân sút trẻ nhất của 5 giải VĐQG châu Âu qua mốc 10 bàn ở mùa giải này. Anh mất chưa đầy 2000 phút để làm điều này, tức trung bình chỉ cần 3 trận, tiền vệ này sẽ có một lần nổ súng. Ở Serie A mùa này, mục tiêu theo đuổi của Man Utd đã có tới 5 lần được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Nhận định từ trang Scouted Football và nhiều chuyên gia bóng đá Italia cho hay, cầu thủ sinh năm 1995 là một bản hợp đồng vô cùng hứa hẹn.

Xem tài năng của Sergej Milinković-Savić mùa này:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 19:09 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục