Tương lai Odion Ighalo bị đặt dấu hỏi

09:00 Thứ năm 07/05/2020

TinTheThao.com.vnỞ thời điểm hiện tại, chân sút người Nigeria vẫn chưa xác định được tương lai của mình.

Ở phiên chợ Đông vừa qua, Manchester United đã có kế hoạch nâng cấp hàng công bằng một tiền đạo cắm đẳng cấp, nhưng họ lại để mất những mục tiêu hàng đầu của mình. Rốt cuộc, đội chủ sân Old Trafford đã phải mang về một phương án "chữa cháy" trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng, mang tên Odion Ighalo.

Trên thực tế, những gì Ighalo thể hiện đã vượt xa kỳ vọng của Quỷ đỏ. Trong 8 trận trên mọi đấu trường, chân sút người Nigeria bùng nổ với 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, một hiệu suất vô cùng đáng nể. Tất nhiên, đội chủ sân Old Trafford rất muốn giữ lại "lá bài" này, nhưng tình hình hiện tại đang gây ra không ít khó khăn cho họ

Man utd wants to extend ighalo contract - Bóng Đá

 Ighalo làm hài lòng Man United.

Theo tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ muốn giữ Ighalo cho đến khi Premier League kết thúc, nhưng sau khi Man United liên lạc thì người đại diện của chân sút này vẫn chưa đáp lại yêu cầu này. Ngoài ra, cây bút Simon Peach còn cho biết, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Shanghai Shenhua, đội bóng chủ quản của Ighalo.

Cần biết, sau khi Chinese Super League bị hoãn lại do đại dịch COVID-19, dự kiến mùa giải sẽ trở lại vào tháng 6 hoặc tháng 7 sắp tới. Điều đáng nói, 30/6 là thời điểm mà bản hợp đồng cho mượn giữa Man United với Ighalo hết hạn, và không loại trừ khả năng Shanghai Shenhua sẽ muốn có sự phục vụ của Ighalo để bắt đầu mùa giải mới.

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 08:30 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục