Tương lai của Martial tại Old Trafford dần sáng tỏ

04:34 Thứ bảy 26/06/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo Anthony Martial tại Manchester United đang trở nên rất khó đoán vào thời điểm hiện tại.

Mùa trước, Anthony Martial chơi khá hay. Anh tận dụng cơ hội khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi để trở thành số 9 chủ lực của Quỷ đỏ. Martial ghi 23 bàn thắng kèm theo đó là những màn trình diễn hết sức ấn tượng. Nhưng hiện tại, tình hình đã thay đổi nhanh chóng.

Martial đã bỏ lỡ không ít trận đấu của Man United trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay do chấn thương. Thực tế, đóng góp của tiền đạo người Pháp cho Man United là khá ít. 7 bàn thắng trên mọi đấu trường là con số khó có thể chấp nhận.

Jadon Sancho's arrival 'will see Manchester United sell Anthony Martial' - Bóng Đá

 Sancho gây thất vọng lớn suốt thời gian qua.

Trong bối cảnh Man United vừa gia hạn hợp đồng thành công với Edinson Cavani thêm một năm, chưa kể nhiều nguồn tin tiết lộ, họ cũng chuẩn bị có được chữ ký của Jadon Sancho, tương lai của Martial tại Old Trafford trở nên mờ mịt.

Theo The Mirror, Martial sẽ là nạn nhân sau sự xuất hiện của tuyển thủ Anh. Sancho tới Old Trafford, Martial buộc phải rời đội bóng. Hiện tại, Tottenham Hotspur tỏ ra quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu cầu thủ trẻ của AS Monaco.

Cầu thủ 25 tuổi mất một suất trong đội hình tuyển Pháp tham dự EURO 2020, nhưng vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Man United. Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không còn muốn giữ Martial trong đội hình.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 03:36 26/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục