Tuchel xác nhận kế hoạch đột kích Chelsea, gửi lời cảnh báo Man City

05:15 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã xác nhận ý định bổ sung Anthony Barry của Chelsea vào ban huấn luyện Bayern Munich.

 

Thomas Tuchel đã chính thức ngồi vào ghế nóng của Bayern Munich, thay thế Julian Nagelsmann vào tối thứ Năm. Thử thách dành cho cựu HLV Chelsea là không hề dễ dàng, khi Hùm xám phải tranh ngôi vô địch Bundesliga với Dortmund, và đối mặt với với Man City ở tứ kết Champions League.

Thomas Tuchel xác nhận kế hoạch đột kích Chelsea, gửi lời cảnh báo Man City - Bóng Đá

 Tuchel tự tin với sức mạnh của Bayern.

Tuchel đã làm việc với Barry trong thời gian họ cùng nhau ở phía tây London và đây là người trợ lý mà ông muốn có ở Allianz Arena. Barry ban đầu được bổ nhiệm bởi Frank Lampard, được giữ lại bởi Todd Boehly và Graham Potter nhưng gần đây đã kết hợp công việc của mình ở Chelsea với một vai trò cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Phát biểu trong cuộc họp báo hôm thứ Bảy, Tuchel nói: "Ban huấn luyện của tôi cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng, vì vậy, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới gia đình họ vì sự linh hoạt của họ.

Arno Michels và Zsolt Low - những người đã làm việc với tôi hơn 10 năm - sẽ ở Munich. Chúng tôi hy vọng sẽ bổ sung thêm được Anthony Barry, người hiện đang ở Chelsea.

Vào tối thứ Ba, tôi bắt đầu nghĩ về đội hình. Ở Anh và ở Paris, họ đánh giá Bayern rất cao. Không ai muốn đối đầu với Bayern Munich. Quy mô, sức mạnh của câu lạc bộ là không cần bàn cãi."

Minh Tuấn | 04:17 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục