Tuchel nói thẳng lý do không lựa chọn Muller trong trận đấu với Koln

12:32 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với DAZN, HLV Thomas Tuchel giải thích vì sao ông lựa chọn bắt đầu với Eric Maxim Choupo-Moting thay vì Thomas Muller trong trận đối đầu với FC Koln.

Rạng sáng nay, Bayern Munich có chuyến hành quân đến sân của FC Koln ở trận đấu sớm nhất vòng 12 Bundesliga và tiền đạo Harry Kane đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để mang về 3 điểm cho Hùm xám xứ Bavaria. Qua đó, giúp Bayern vươn lên đầu bảng xếp hạng trước khi Bayer Leverkusen thi đấu vào tối nay.

Trong cuộc phỏng vấn với DAZN sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel giải thích vì sao ông lựa chọn bắt đầu với Eric Maxim Choupo-Moting thay vì Thomas Muller: "Koln rất mạnh trong các tình huống cố định và Choupo rất giỏi trong việc phòng ngự ở những tình huống như vậy."

Bayern Munich HLV Thomas Tuchel giải thích vì sao anh chọn bắt đầu Eric Maxim Choupo-Moting - Bóng Đá

Muller đang được đồn đoán sẽ rời Bayern vào cuối mùa giải này.

"Về mặt tấn công, anh ấy thực sự xuất sắc trong việc đánh đầu. Chúng tôi dự kiến sẽ phải đối mặt với một sức ép rất lớn từ phía Koln và đó là lý do tại sao chúng tôi có thể sử dụng Choupo cho những quả bóng dài vì anh ấy có thể giữ bóng tốt."

Sau đó, HLV Tuchel chia sẻ quyết định này không có ảnh hưởng gì đến khả năng ra sân của Muller ở những trận đấu tiếp theo: "Quyết định đó không phải vì Choupo, cũng không phải chống lại Thomas. Ở Bayern luôn có những tình huống như vậy và đội hình được lựa chọn dựa vào tính phù hợp của cầu thủ trong mỗi trận đấu."

Tuấn Tú | 11:34 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục