Tuchel lý giải cách giúp Chelsea trở lại sau 2 trận thua

18:22 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel chia sẻ về giai đoạn khó khăn của Chelsea vào tháng 9 khi họ từng để thua 2 trận liền.

Trong khoảng thời gian qua, Chelsea đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi đảm bảo được vị trí số 1 ở Premier League, đồng thời vừa hạ gục Juventus 4-0 ở Champions League. 

Đó là những thành quả tuyệt vời vì trước đó không lâu, ở giai đoạn cuối tháng 9, The Blues từng trải qua một cuộc khủng hoảng nhỏ với 2 trận thua liền trước Man City và Juventus. 

Tuchel lý giải cách giúp Chelsea trở lại sau 2 trận thua - Bóng Đá

HLV Thomas Tuchel thừa nhận 2 trận thua liên tiếp trong những ngày cuối tháng 9 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các cầu thủ Chelsea.  

Chia sẻ về khoảng thời gian không mấy tốt đẹp trên, HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu được trang chủ Chelsea dẫn lời: "Chúng tôi đã tổ chức một buổi họp nhỏ ngay trong phòng thay đồ. Sau đó, toàn đội quyết định phải có sự thay đổi trong tập luyện và cả trong cách chơi. 

Dĩ nhiên, đó không phải là thái độ tức giận hay chỉ trích mọi thứ, đó là khoảnh khắc chúng tôi đã cùng nhau thảo luận trong văn phòng huấn luyện, với thái độ thân thiện và cùng nhau giải quyết mọi thứ. 

Chúng tôi ghét phải thua nhưng đôi khi điều đó vẫn xảy ra khi toàn đội không có được phong độ tốt nhất. Đó là giai đoạn chúng tôi đã không chơi đúng như những gì mà người hâm mộ kỳ vọng, đồng thời cũng đánh mất đi sự tự tin". 

Thomas Tuchel chia sẻ về cách ứng phó với đời sống cách ly:

 
Đăng Huy | 17:24 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục