Tuchel đã nói gì về sự vô kỷ luật của Aubameyang

22:11 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel cho rằng mình không gặp vấn đề gì lớn khi dẫn dắt tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trong quá khứ.

 

Trong những ngày qua, Chelsea bất ngờ được cho có liên kết với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Barca. Đây là học trò cũ của HLV Thomas Tuchel khi ông còn dẫn dắt Dortmund.

Tuchel đã nói gì về sự vô kỷ luật của Aubameyang - Bóng Đá

Aubameyang là học trò cưng của Tuchel khi còn ở Dortmund.

Theo Tuchel (được nhà báo Edwin Kwakofi dẫn lời trên Twitter), ông rất thích làm việc với Aubameyang và ông có một mối quan hệ chặt chẽ với cầu thủ này. Ông cũng nói rằng mình chưa từng gặp vấn đề nào như cách mà Aubamneyang đã gặp phải ở Arsenal. 

Còn nhớ, Aubameyang đã bị Mikel Arteta tước băng đội trưởng vào tháng 12 năm ngoái sau khi đến trễ trong một buổi tập. Thậm chí, trong cuốn phim tài liệu "All or Nothing: Arsenal" được công chiếu mới đây, Amazon còn ghi nhận Arteta có một "sấp" tài liệu về những lần đi trễ của Aubameyang trong quá khứ.

Tuy nhiên, như đã nói, Tuchel không gặp những rắc rối tương tự với Aubameyang khi ở Dortmund. Trong một cuộc vào tháng 12 năm ngoái Tuchel lý giải: "Tôi nghĩ anh ấy đã không bỏ lỡ một buổi tập nào trong hai năm. Có lẽ anh ấy đến sân tập muộn năm phút, điều đó có thể xảy ra với anh ấy! Nhưng nếu anh ấy làm điều này, anh rất khẩn trương, anh ấy viện cớ, anh ấy cảm thấy có lỗi, anh ấy vẫn nở một nụ cười trên môi."

"Khi chúng tôi muốn anh ấy đến đúng giờ, chúng tôi nói với anh ấy rằng cuộc họp diễn ra vào lúc 10h45 sáng, trong khi cuộc họp thực tế bắt đầu lúc 11h, do đó anh ấy sẽ ở đấy cùng mọi người."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 21:13 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục