Từ Nhật Bản, sao ĐT Thái Lan gửi thông điệp cứng rắn đến ĐT Việt Nam

20:17 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Theerathon Bunmathan của ĐT Thái Lan vừa có bàn thắng đóng góp vào chiến thắng 3-1 của Yokohama F. Marinos trước Gamba Osaka.

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 25 J1-League (Nhật Bản), Yokohama F. Marinos tiếp đón Gamba Osaka trên sân nhà. Với quyết tâm bám đuổi đội đầu bảng FC Tokyo, Yokohama thi đấu đầy nỗ lực trước đội khách được đánh giá thấp hơn.

Từ Nhật Bản, sao ĐT Thái Lan gửi thông điệp cứng rắn đến ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Theerathon Bunmathan toả sáng trong màu áo Yokohama F. Marinos trước ngày lên tuyển.

Tấn công và dồn ép đối thủ ngay từ đầu trận đấu nhưng đội chủ nhà phải đợi đến phút thứ 39 mới có bàn thắng mở tỷ số. Người lập công chính là hậu vệ người Thái Lan Theerathon Bunmathan. Ở tình huống này, số 5 có bóng ở trước vòng cung đá phạt và quyết định tung cú sút vào góc trái khung thành. Lực sút căng và bóng đi quá hiểm khiến thủ thành của Gamba Osaka không kịp phản xạ.

Sang hiệp 2, với 1 bàn thắng dẫn trước, Yokohama F. Marinos tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Marcos Junior (53') và Keita Endo (78'). Tất cả những gì đội khách làm được chỉ là bàn thắng danh dự của Kosuke Onose (67'). Giành chiến thắng chung cuộc 3-1, Yokohama F. Marinos tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 với 45 điểm, kém đội đầu bảng 7 điểm.

Với cá nhân Theerathon Bunmathan anh đã có một màn trình diễn rất ấn tượng trước ngày trở về Thái Lan hội quân cùng ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Theerathon từ lâu đã là trụ cột của Voi chiến và là hậu vệ trái số 1 của bóng đá xứ sở chùa vàng.

Đăng Huy | 07:24 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục