Từ chối Real Madrid, Arsenal; 'Mane mới' đồng ý đến FC Metz

10:10 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnTrang web chính thức của Ligue 1 trích dẫn phát biểu của Mady Touré, trong đó, chủ tịch học viện Génération Foot ở Senegal cho biết Amara Diouf sẽ đến FC Metz.

 

Mối quan hệ giữa học viện Génération Foot ở Senegal và FC Metz ở phía đông bắc nước Pháp rất tốt đẹp. Sadio Mané là một trong những ví dụ điển hình. Giờ đây, 2 CLB này lại có sự kết hợp mới. Cầu thủ chạy cánh trái 15 tuổi Amara Diouf dù nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB khắp châu Âu, nhưng vẫn từ chối để đến Metz.

The 'new Sadio Mané' to snub Real Madrid, Arsenal for Ligue 1 Uber Eats move - Bóng Đá

 Amara Diouf sẽ đến FC Metz.

Mới nhất, Diouf đã ra mắt Senegal trong trận hòa vòng loại AFCON 1-1 với Rwanda khi chỉ mới 15 và 94 ngày. Real Madrid, Barcelona, Man City và Arsenal đều muốn có tài năng trẻ đầy triển vọng này, nhưng theo chủ tịch Génération Foot, Mady Touré thì Diouf đã chọn được bến đỗ mới cho mình.

"Ở tuổi 18, Amara sẽ đến FC Metz", cựu tiền đạo Stade Brestois tuyên bố. "Đó là câu lạc bộ đối tác của chúng tôi, đã giúp cho khởi đầu sự nghiệp của nhiều người Senegal."

Và chính Mane cũng đã có những lời khuyên dành cho Diouf: "Hãy ký hợp đồng với Metz, bạn sẽ không hối hận đâu. Tôi đã cùng đội bóng này trải qua giải hạng 3 và hãy nhìn xem, giờ này tôi đang ở đâu.?"

Minh Tuấn | 09:12 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục