Truyền thông Saudi Arabia chê bai Ronaldo

12:02 Thứ sáu 27/01/2023

Màn trình diễn mờ nhạt của Cristiano Ronaldo ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha bị chỉ trích.

 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo tịt ngòi trong trận thua của Al Nassr.

“Sự nguy hiểm của Ronaldo đã biến mất và anh ta đã nhận thất bại. Ronaldo đã làm gì trong thất bại của Al Nassr trước Al-Ittihad?”, Goal Arab viết sau khi đội bóng của Cristiano Ronaldo thua 1-3 trước Al-Ittihad vào rạng sáng hôm nay (27/1).

Goal Arab viết tiếp: “Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội vô địch đầu tiên với CLB Al Nassr sau khi đội bóng của ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận thất bại 1-3 ở bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia. Ronaldo ra sân từ đầu và có mặt trên sân đến khi trận đấu kết thúc nhưng anh đã không đáp ứng được kỳ vọng”.

Goal Arab nhấn mạnh vào việc Ronaldo đã không thể ghi bàn trên SVĐ quốc tế nhà vua Fahd. Bàn thắng duy nhất của Al Nassr trong trận đấu này được ghi bởi Talisca.

Theo thống kê của Goal Arab, Ronaldo thực hiện 28 đường chuyền trong trận với tỉ lệ chính xác là 78,6%. Bên cạnh đó, Ronaldo còn thực hiện 2 cú sút trong trận nhưng chỉ có 1 cú dứt điểm trúng đích. Ngôi sao 37 tuổi không tạo ra bất cứ cơ hội nào trong trận đấu. Anh thực hiện 11 pha tắc bóng trong trận nhưng có 6 lần không thành công.

Trong khi đó, Al-Ain bình luận về màn trình diễn của Ronaldo: “Trận đấu chứng kiến màn đối đầu trong suốt 90 phút giữa Ronaldo và trung vệ Ahmed Hegazi của Al-Ittihad. Không chỉ bắt kịp tốc độ và sức mạnh của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Ahmed Hegazi đã tỏ ra vượt trội so với Ronaldo trong nhiều pha tranh chấp trên sân và cả những tình huống bóng bổng. Sự nguy hiểm của Ronaldo bị giới hạn với một pha đánh đầu ở hiệp 1 nhưng bị thủ môn Marcelo Grohe cản phá”.

Sau thất bại ở Siêu Cúp Saudi Arabia, Ronaldo và các đồng đội sẽ gặp Al Fateh ở trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Saudi Arabia vào ngày 3/2. Kể từ khi gia nhập Al Nassr vào đầu năm nay, Ronaldo vẫn chưa “mở tài khoản” ở CLB này.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 10:12 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục