Trước trận gặp U22 Việt Nam, thầy Park nhận tin vui từ Quang Hải và Tuấn Anh

08:11 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ bộ đôi tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Tuấn Anh.

Trong những ngày qua, thông tin Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Tuấn Anh phải tập riêng khiến NHM cả nước hết sức quan tâm. Theo thông tin ban đầu, mức độ chấn thương của cả 2 tiền vệ tài hoa này đều không quá nghiêm trọng và họ vẫn duy trì vận động cùng bác sỹ Choi Ju-young.

Và đến buổi tập ngày 21/12 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã đón tin vui khi cả Quang Hải và Tuấn Anh đều đã hồi phục tốt thậm chí còn tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Trang Bongdaplus đưa tin, cả hai đã di chuyển khá nhanh, không còn dấu hiệu đau cơ đùi.

Trước trận gặp U22 Việt Nam, thầy Park nhận tin vui từ Quang Hải và Tuấn Anh - Bóng Đá

Quang Hải và Tuấn Anh đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam.

Đây là những sự trở lại rất quý giá với ĐT Việt Nam trong bối cảnh họ chỉ còn 1 ngày chuẩn bị cho trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam (vào lúc 18h00 ngày 23/12 tại Quảng Ninh). Trước đó, tiền vệ Nguyễn Hai Long cũng đã chia tay đội tuyển vì chấn thương nên việc Quang Hải, Tuấn Anh đảm bảo thể trạng sẽ giúp thầy Park khỏi phải đau đầu tìm phương án thay thế.

Ở 2 trận đấu nội bộ sắp tới, vị thuyền trưởng người Hàn sẽ không tham gia công tác huấn luyện mà ông sẽ ngồi trên khán đài để theo dõi, quan sát và đánh giá phong độ của các nhân tố thuộc 2 đội tuyển. Trong năm 2021, cả ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ tham dự những đấu trường rất quan trọng nên thầy Park đã có những bước chuẩn bị từ sớm.

Đăng Huy | 07:13 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục